***ขายที่ดินด่วน*** ปรับราคาถูกสุดๆๆ เป็นสวนผลไม้ผสม พร้อมเก็บผลผลิตได้แล้ว ระบบติดตั้งน้ำพร้อม พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (บ้าน1หลัง)

ราคา 5,300,000 บาท
  • ***ขายที่ดินด่วน*** ปรับราคาถูกสุดๆๆ เป็นสวนผลไม้ผสม พร้อมเก็บผลผลิตได้แล้ว ระบบติดตั้งน้ำพร้อม พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (บ้าน1หลัง)
**ประกาศ*** เปลี่ยนแปลงราคาใหม่จร้า ถูกลงที่สุด เพื่อเอาใจลูกค้า ที่สนใจซื้อที่ สวนผลไม้ *** เรียบติดต่อสอบถามเลยจร้า**** เรื่องราคา*** ถ้าลูกค้าสนใจซื้อจริงๆ สามารถต่อรองลดลงได้อีก ถ้าพอใจ ทักๆๆเลย**** เป็นเนื้อที่ สวนผลไม้ผสม สามารถเก็บผลผลิตได้เลย ขายผลไม้ ได้ ที่ดินมีโฉนดที่ดิน 2 ไร่ 1 งาน 53 ตารางวา ใกล้ชาดหาดคุ้งวิมาน ประมาณ 800 เมตร และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หาดเจ้าหลาว หาดแหลมเสด็จ อ่าวคุ้งกระเบน พระยืนเนินพญา เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่เป็นที่น่าสนใจอันดับต้นๆเลยที่เดียว เป็นสวนผลไม้ผสมเต็มแปลงค่ะ มี ทุเรียนพวงมณี หมอนทอง ชะนี เงาะ มังคุด ลองกอง มะยงชิด กะท้อน กล้วย หมาก มะพร้าว เก็บผลตอบแทนได้แล้ว มีบ้าน 1 หลัง ระบบไฟฟ้า น้ำประปาพร้อม สระน้ำใช้สำหรับรดต้นผลไม้ภายในสวน ระบบน้ำเหวี่่ยงพร้อมใช้ ที่ดินติดถนนคอนกรีต ติดถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เพียง 300 เมตร ราคานี้เสนอขาย ยกแปลง ราคาไม่แพง พื้นที่บริเวณนี้ทางเราประกาศขายถูกสุดๆแล้ว เพราะ เป็นสวนผลไม้ที่สามารถเก็บผลผลิตต่อยอดไปได้เลย สนใจติดต่อพูดคุย นัดเข้าดูที่สวนได้ ถูกใจสนใจพูดคุยต่อลองเรื่องราคาได้ ค่าโอนเจ้าของที่ออกให้ เจ้าของประกาศขายเอง โทรเลย 062-5631835

รายละเอียดผู้ประกาศ

พรนภา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1007948

แก้ไข 11 พ.ค. 61 12:49 น.

เข้าชม 910 ครั้ง

เมนูการใช้งาน