ที่ดินผืนสวยพัฒนาแล้วบนเนินเขาสูงกว่า 450 เมตร ระดับน้ำทะเล ขนาดประมาณ 39 ไร่ 3 งาน พร้อมรองรับการลงทุน ที่ตำบลขนงพระ-อ.ปากช่อง (เอกสารเป็นโฉ

ราคา 1,500,000 บาท
  • ที่ดินผืนสวยพัฒนาแล้วบนเนินเขาสูงกว่า 450 เมตร ระดับน้ำทะเล ขนาดประมาณ 39 ไร่ 3 งาน พร้อมรองรับการลงทุน ที่ตำบลขนงพระ-อ.ปากช่อง (เอกสารเป็นโฉ
ขายที่ดินสวยพัฒนาแล้วบนเนินเขาสูงกว่า 450 เมตร (ระดับน้ำทะเล) ขนาดประมาณ 39 ไร่ 3 งาน ลักษณะที่ดินเป็นเนินหลังเต่าขนาดใหญ่เกือบทั้งแปลงพร้อมภูเขาตั้งอยู่ในที่ดิน ด้านหลังติดเขาลดระดับลงจากด้านหลังสู่เบื้อหน้าได้สวยงามตามธรรมชาติไม่ลาดชัน ที่ดินแปลงนี้เป็นแปลงที่สูงที่สุดในบริเวณที่ดินโดยรวมทั้งหมด ที่ดินได้รับการพัฒนาแล้วพร้อมให้ท่านมาพัฒนาต่อยอดเช่น ปลูกบ้านพักสุดหรู, สร้างโรงแรมระดับห้าดาว-ทำรีสอร์ทหรือเก็งกำไรแบ่งขาย... บรรยากาศเป็นธรรมชาติวิวสวยเกินบรรยาย(รับประกันความสวย) โอบล้อมด้วยกลุ่มเทือกเขาเล็ก-ใหญ่ระยะห่างกำลังสวยไม่อึดอัดและไม่อับ ชมเมืองปากช่องทั้งเมืองเห็นอยู่ด้านล่าง ถนนลาดยางกว้าง 8 เมตรโดยตลอดเส้นทางถึงที่ดินทุกๆแปลงพร้อมถนนลาดยางภายใน ที่ดินล้อมรั้วให้แล้วพร้อมประตูเหล็กขนาดใหญ่ทุกแปลง... ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ตำบลขนงพระ-อ.ปากช่อง เอกสารเป็นโฉนดพร้อมโอน อยู่ใกล้สนามกอล์ฟ Rancho Chanvee Golf Course, Belmont Village... ขายราคา 1.5 ล้านบาท/ ไร่ (ราคาต่อรองได้). Tel. 081-8477692. E.mail : v.vorapas@gmail.com

เยี่ยมชมภาพถ่าย-วีดีโอสถานที่จริงเพิ่มเติมได้ที่ www.khaoyailand.com (ดูจาก iPad หรือโทรศัพท์มือถือไม่ได้ ดูได้จากคอมฯทั่วไป)

รายละเอียดผู้ประกาศ

Vorapas

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1001709

12 พ.ค. 60 15:56 น.

เข้าชม 255 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา