ขายบ้าน บ้านเดี่ยว2ชั้น-ม.บ้านแกรนด์เซ็นทรัล พาร์ค(บ้านบึงชลบุรี)

ราคา 3,800,000 บาท
  • ขายบ้าน บ้านเดี่ยว2ชั้น-ม.บ้านแกรนด์เซ็นทรัล พาร์ค(บ้านบึงชลบุรี)
ขายบ้าน บ้านเดี่ยว2ชั้น-ม.บ้านแกรนด์เซ็นทรัล พาร์ค3(บ้านบึงชลบุรี) ซอย3 เลขที่ 138/44 บนเนื้อที่ 54.2 ตรว.3ห้องนอน3ห้องน้ำ2จอดรถ1รับแขก1ครัว เป็นบ้านหลังหัวมุมด้าน

ข้างไม่ติดกับบ้านหลังอื่น ภายในบ้านแถมแอร์ 3ตัว ,เครื่องทำน้ำอุ่น2เครื่อง ,ผ้าม่าน,มุ้งลวด ต่อเติมด้านหน้าบ้านปูกระเบื้องและทำหลังคากันความร้อน พร้อมต่อเติมด้านหลังบ้านปู

กระเบื้อง และทำบิ้วอินภายในห้องครัวให้เรียบร้อย มีเนื้อที่สามารถเดินได้รอบบ้าน โครงการอยู่ติดถนนเส้นหลัก ถนนบ้านบึง-บ้านค่าย

อยู่ในแหล่งทำเลความเจริญ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ตั้งในทำเลที่ดีอยู่ใจกลางเมืองบ้านบึง ภายในบ้านห้องนอนถูกออกแบบเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ และ

โปร่งโล่งสบายดูไม่อึดอัดกับผู้พักอาศัย ทุกห้องภายในบ้านได้ถูกจัดไว้ลงตัวกับทุกมุมบ้าน เพื่อผู้พักอาศัยได้ใช้ประโยชน์ได้ทุกมุมของภายในบ้าน ภายในห้องครัวถูกออกแบบมา

ด้วยวัสดุอย่างดี และถูกจัดวางได้ลงตัวกับตัวบ้าน เพียบพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก

ครบครัน อาทิเช่น ตลาดสดบ้านบึง โลตัส บิ๊กซี โรงเรียนและสถานที่ราชการ การเดินทางสัญจรสะดวกสบาย ภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.พร้อมกล้อง

วงจรปิดและสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสโมสรสระว่ายน้ำและมีห้องฟิตเน็ตสำหรับออกกำลังกายที่จัดไว้เป็นสัดส่วน บนเนื้อที่กว้างขวาง เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ความสุข

ได้อย่างเต็มเปี่ยม ทางโครงการให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของผู้พักอาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บนทำเลศักยภาพ ถนนภายในโครงการกว้างขวางสะดวกสบาย

ลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อขอชมภายในบ้านได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ(รบกวนแจ้งล่วงหน้า1วันก่อนวันเข้าดูเพื่อความสะดวกของท่านลูกค้า)

ราคาขาย 3.8 ล้าน

หรือเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.BANPAPATH.COM



โทร : สนใจติดต่อ คุณลฎา 081-459-0982, คุณพัช 061-871-5164

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณลฎา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 990048

26 เม.ย. 60 11:55 น.

เข้าชม 406 ครั้ง

เมนูการใช้งาน