ขายที่ดินอ.เมือง จ.ฉะเชิงเทราตัดถนน 3 ด้าน 15 ไร่ พร้อมบ้านเรือนไทย 1 หลัง บ้านตึก 2 หลัง สนักงานอีก 2 หลัง ติดถนนดำ 2 ด้าน ถนนสาธารณะ 1 ด้าน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ไม่ระบุราคา
  • ขายที่ดินอ.เมือง จ.ฉะเชิงเทราตัดถนน 3 ด้าน 15 ไร่ พร้อมบ้านเรือนไทย 1 หลัง บ้านตึก 2 หลัง สนักงานอีก 2 หลัง ติดถนนดำ 2 ด้าน ถนนสาธารณะ 1 ด้าน  อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
ขาย บ้านพร้อมที่ดิน15ไร่ ติดถนน 3 ด้าน หน้ากว้างติดถนนดำ 60 และ 15 เมตร ด้านข้างติดถนนสาธารณะ ประมาณ 700 เมตร เป็นบ้านเรือนไทยแบบประยุกต์ มี3ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1ห้องพระ และห้องโถงโล่งเฟอร์นิเอร์พร้อมอาทิ แอร์ติดพนัง ทีวีติดผนัง ทุกห้อง ยกเว้นห้องนอนใหญ่ ระบบน้ำ ไฟ โทรศัพท์ wifi Internet มีโรงจอดรถได้ 5 คัน มีห้องครัว 1ห้อง และห้องทานข้าว 1 ห้อง ติดแอร์และ LED TV แล้ว มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำคนงานแยกต่างหาก มีสำนักงานด้านหน้าที่อีก 1 หลัง และเป็นบ้านตึกชั้นเดียวอีก 2 หลัง หลังแรก มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังที่ 2 มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนังเล่น และ 1 ห้องน้ำ มีห้องน้ำคนงานแยกต่างหากอีก1 ห้องและยงมี สำนักงานอีกหนึ่หลังด้านหน้าที่ดิน ถ้าสนใจลองโทรถามรืเข้ามาดูก่อนด้ค่ะ เจ้าของขายเอง ที่ดินติดถนนใหญ่เส้นระหว่างอ.เมืองฉะเชิงเทราไปทางนครนายก ปราจีน ได้ค่ะ 2 ด้าน ติดถนนสาธารณะ 1 ด้าน ขอบอกน่ะค่ะว่าน้ำท่วมไม่ถึงแน่นอนค่ะ มาดูได้เลยค่ะ สถานที่ใกล้เคียง มีทั้ง วัด โรงเรียน โรงงาน หลายสิบโรง ตลาดโบราณนครเนื่องเขต (เป็นสถานที่ท่องเท่ียวอันดับหนึ่งของแปดริ้ว) การเดินทางสะดวกมากค่ะ ขับรถยนต์ไปสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 30 นาทีเท่านั้นค่ะ ราคา 48 ล้าน บ้านเรือนไทยเพิ่งปลูกเสร็จเมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นบ้านใหม่ค่ะ

รายละเอียดผู้ประกาศ

สิตา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 48279

แก้ไข 11 พ.ย. 54 16:54 น.

เข้าชม 2,899 ครั้ง

เมนูการใช้งาน