วิลล่าหรูสไตล์นอร์ดิก - ลารีลาน่า ห้วยใหญ่

ราคา 11,490,000 บาท
ยินดีต้อนรับสู่ ลารีลาน่า วิลล่า วิลล่าหรูหราที่มีสระว่ายน้ำที่น่าทึ่งซึ่งเป็นตัวแทนความหรูหราและความโฉบเฉี่ยว วิลล่าที่ยอดเยี่ยมนี้มีสไตล์ "ลักชัวรี่ นอร์ดิก" ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบแบบมินิมอลและใส่ใจถึงรายละเอียดทุกประการ เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การดำเนินชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

ลารีลาน่า วิลล่า ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและฟังก์ชันของคุณ โดยให้การผสมผสานความสามารถและความสวยงามได้อย่างลงตัว วิลล่านี้เป็นที่พักที่ดีและเหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการสานสัมพันธ์ ผ่อนคลาย และสนุกไปพร้อมกัน สร้างบรรยากาศของความสุขและความสุขสำหรับทุกคน
ตั้งอยู่ในย่านที่มีชื่อเสียงและมั่นคง

ลารีลาน่า วิลล่า มอบความเป็นส่วนตัวและเอกลักษณ์ในการใช้ชีวิตของคุณ มีหน่วยที่มีเพียง 29 ยูนิตเท่านั้น บริเวณโดยรอบโดดเด่นไปด้วยธรรมชาติที่เงียบสงบและร่มรื่น สร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นอันมีนิยมสำหรับการผ่อนคลายและการดูแลสุขภาพของคุณ โดยวิลล่ามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยล้ำหน้า เพื่อให้มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและความมั่นคงของผู้อยู่อาศัยทุกคน มีสระว่ายน้ำที่หรูหราและได้รับการตกแต่งด้วต้นไม้สีเขียวสดให้เป็นพื้นหลังที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการผ่อนคลายและความบันเทิง

#วิลล่าหรูพร้อมสระว่ายน้ำ‍ส่วนตัวกลางบ้าน
บนทำเลศักยภาพเมืองพัทยา ใกล้มอเตอร์เวย์
สิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม พร้อม Smart City เต็มรูปแบบ
บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 296.18 ตร.ม. พร้อมสวนสีเขียวรอบบ้าน
✦ 1 ห้องครัวไทย / 1 ห้องซักรีด
✦ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
✦ 2-3 ที่จอดรถ
✦ พื้นที่ชั้นลอยกว้างขวาง รองรับทุกกิจกรรมในครอบครัว

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3368070

27 ต.ค. 66 16:57 น.

เข้าชม 28 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา