พูลวิลล่า 3 ห้องนอนใหม่ล่าสุดในทำเลที่ดี

ราคา 8,900,000 บาท
  • พูลวิลล่า 3 ห้องนอนใหม่ล่าสุดในทำเลที่ดี
ยินดีต้อนรับสู่บ้านในฝันของคุณ! พูลวิลล่าใหม่ล่าสุดนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและครอบครัวด้วยพื้นที่กว้างขวาง 340 ตร.ม. บ้านนี้มีห้องสำหรับพักผ่อนและสนุกกับชีวิตของคุณ
ก้าวเข้าไปข้างในแล้วตื่นตาตื่นใจไปกับอุปกรณ์คุณภาพสูงและการออกแบบที่มีรสนิยม วิลล่ามี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับทุกคน ห้องนอนมีห้องน้ำในตัวเพื่อความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย ห้องนอนใหญ่มีตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินสำหรับทุกความต้องการในการจัดเก็บของคุณ
หนึ่งในไฮไลท์ของวิลล่านี้คือห้องน้ำไฟฟ้าแบบญี่ปุ่น มอบความสะดวกสบายและความหรูหราทันสมัย ลองนึกภาพว่าเพลิดเพลินกับวิวสระว่ายน้ำผ่านหน้าต่างบานใหญ่ในขณะที่รู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด
ห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ดึงดูดใจซึ่งเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารและครัวยุโรปได้อย่างลงตัว เพดานสูงสร้างบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย เพิ่มเสน่ห์โดยรวมให้กับบ้าน พูดถึงห้องครัว มีอุปกรณ์เครื่องใช้ชั้นยอด เช่น เครื่องล้างจาน ทำให้งานบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย
บ้านหลังนี้ยังมาพร้อมกับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ช่วยลดค่าไฟฟ้าและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำอย่างสดชื่นในสระว่ายน้ำได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ทุกอย่างพร้อมให้คุณเข้าอยู่และเริ่มสร้างความทรงจำที่ยั่งยืน
บ้านพักส่วนตัวแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลทองใกล้กับสุขุมวิท มอบความสะดวกสบายอยู่ใกล้แค่เอื้อม มีร้านอาหารหลายแห่งอยู่ในระยะที่เข้าถึงได้ง่าย และร้านค้าอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว หากคุณรู้สึกอยากอาบแดดและสัมผัสหาดทราย หาดจอมเทียนอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาที คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณสามารถพักผ่อนบนชายหาดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของบ้านที่สวยงาม อบอุ่น และมีสไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกข้อ ติดต่อเราตอนนี้เพื่อนัดหมายการดูและทำให้วิลล่าที่น่าทึ่งนี้เป็นของคุณเอง ไลฟ์สไตล์ในฝันของคุณกำลังรออยู่!

ขนาดที่ดิน:340 ตรม
3 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
อุปกรณ์ระดับไฮเอนด์
ระเบียงขนาดใหญ่
สระว่ายน้ำ
ตกแต่งแล้ว
บ้านส่วนตัว
เพิ่งเสร็จใหม่
ไทย/ชื่อบริษัท

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3239343

30 มิ.ย. 66 17:10 น.

เข้าชม 34 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา