ขาย - พูลวิลล่าสไตล์รีสอร์ท 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำในบางเสร่

ราคา 16,900,000 บาท
  • ขาย - พูลวิลล่าสไตล์รีสอร์ท 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำในบางเสร่
นักลงทุนโปรดดูข้อเสนอพิเศษนี้!
เราขอเสนอพูลวิลล่าส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทใจกลางบางเสร่! อสังหาริมทรัพย์นี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2,120 ตารางเมตร มีกำแพงล้อมรอบด้วยประตูทางเข้าไฟฟ้า อาคารแต่ละหลังฝังตัวอยู่ในสวนที่มีภูมิทัศน์สวยงามเหมือนสวนสาธารณะและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี บ้านหลักมีสระว่ายน้ำขนาด 13 x 7 ม. ประกอบด้วยเฉลียงในร่มขนาดใหญ่ ห้องครัวสำหรับรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำชั้นล่าง และห้องแสดงภาพซึ่งสามารถรองรับห้องนอนได้หลายห้อง นอกจากนี้อาคารชั้นล่างประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่น, 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ(มีอ่างอาบน้ำเข้ามุม) และห้องเสริม เมื่อก้าวผ่านโรงรถ (ซึ่งรวมถึงห้องซักรีด) คุณจะไปถึงบังกะโลชั้นล่างอีกหลังซึ่งประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องนอน 1 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง และห้องเสริม
ติดกับที่พักแห่งนี้คือที่พักสำหรับแขกที่มีทางเข้าแยกต่างหากซึ่งมีห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ

อสังหาริมทัพย์ทั้งหมดรวมกันมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 480 ตร.ม. บ่อปลาและศาลาช่วยเติมเต็มข้อเสนอนี้
เจ้าของได้ปรับปรุงสถานที่ให้บริการอย่างถาวร และได้รับการดูแลอย่างดีมาก ทรัพย์สินตั้งอยู่บนถนนสายหนึ่งในท้องถิ่น ดังนั้นจึงไม่มีค่าบำรุงรักษา!

ทรัพย์สินจะเหมาะมากสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยเนื่องจากขนาดของมันทั้งทรัพย์สินและวัตถุที่สร้างขึ้นเป็นต้น หรือสำหรับครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหาที่หลบภัยจากเมืองพัทยาที่วุ่นวาย ด้วยขนาดของทรัพย์สิน การใช้งานอื่นๆ ที่เป็นไปได้มากมายและยังสามารถก่อสร้างอาคารเพิ่มเติมได้อีกด้วย!

อสังหาริมทรัพย์กำลังขายในนามบริษัทไทย

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3195646

19 พ.ค. 66 15:24 น.

เข้าชม 50 ครั้ง

เมนูการใช้งาน