ขายบ้านทาวน์โฮม โครงการ Q-District สุขสวัสดิ์ วงแหวนพระราม 3 (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ)

ราคา 3,450,000 บาท
  • ขายบ้านทาวน์โฮม โครงการ Q-District สุขสวัสดิ์  วงแหวนพระราม 3 (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ)
นวัตกรรมบ้านสไตล์ Modern Chic บนทำเลศักยภาพโซนสุขสวัสดิ์
– ทาวน์โฮม Hemlock 131 ตร.ม. / 21 ตร.ว. / 2 จำนวนชั้น เป็นบ้านหลังมุมติดกับพื้นที่กลับรถ
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ 3 ตัว หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อมต่อเติมห้องครัวลงเสาเข็ม มีเตาแก๊ส เครื่องดูดควัน ซิงค์ล้างจาน ตู้เก็บของ แบ่งเป็นส่วนห้องครัวปิดและส่วนซักล้าง และต่อเติมโรงจอดรถด้านหน้ามีหลังคา มีชั้นวางทีวีลอยบริเวณโถงใหญ่ และห้องนอนใหญ่ ติดผ้าม่านและมุ้งลวดแล้ว ใช้ระบบป้องกันแจ้งเตือนการเข้าออกและป้องกันขโมยได้ มีความสะดวกและปลอดภัยสูง บ้านใกล้ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ลานออกกำลังกาย บ่อทรายสำหรับเด็กๆ เหมาะเป็นที่พักอาศัยเป็นอย่างยิ่ง

ทำเล : โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 76 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถออกถนนใหญ่ได้ 2 เส้นคือถนนสุขสวัสดิ์ และถนนประชาอุทิศ รัศมีโดยรอบมีสาธารณูปโภคครบครันทั้งร้านค้า ร้านอาหาร Hypermarket สถานศึกษา และสถานพยาบาล เดินทางไปยังแหล่งานย่านสีลม – สาทร สะดวก
ความปลอดภัย : ภายในโครงการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย มีระบบ Smart Security System ติดตั้งมาให้ภายในบ้าน ประกอบด้วย IP Camera, กล่องจัดการระบบ, Magnetic Sensor, เสียงและสัญญาณ Siren , Remote Control , USB ทำให้สามารถดู VDO Real time ผ่าน Smartphone ได้ตลอด 24 ชั่วโมง CCTV ภายในโครงการ 30 จุด และทางเข้าแยกระหว่างลูกบ้านและ Visitor ผ่านเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass

พื้นที่ส่วนกลางภายใน Clubhouse ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ประมาณ 10 x 20 เมตร, ห้องฟิตเนส, Guest Lobby Co-Working Space, สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะพื้นที่สีเขียวตลอดถนนหลักของโครงการเป็นเหมือนส่วนสดชื่นต้อนรับกลับบ้านค่ะ

ทางเข้าโครงการอยู่ที่ ซ. สุขสวัสดิ์ 76 เน้นให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายชีวิตติดเมือง ใกล้ทางด่วน, วงแหวนกาญจนาภิเษก, สะพานภูมิพล, ถนนพระราม 3 และถนนสาทร รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ สถานีครุใน (โครงการในอนาคต) ภายในซอยเองมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อให้เลือกสรรอยู่บ้าง หรือจะขยับออกมาที่ถนนใหญ่อย่างประชาอุทิศ ก็จะเจอกับตลาดหลายแห่ง มี Hypermarket อย่าง Big C Market ซื้อของกินกันได้ หรือถ้าใครชอบเดินห้างใหญ่ก็สามารถเดินทางไปยัง Central พระราม 3 ได้สะดวกเช่นกันค่ะ

การเดินทางไปยังโครงการ Q District สุขสวัสดิ์ 76 ถ้าเดินทางมาจากทางเหนือ ถนนกาญจนาภิเษก วิ่งลงใต้มาโดยถนนสุขสวัสดิ์จะสามารถเข้าถึงโครงการได้ 2 เส้นทาง ดังนี้
- ซอยสุขสวัสดิ์ 74 : ถ้าหากเข้าจากซอยสุขสวัสดิ์ จะเป็นเส้นทางที่มีระยะใกล้อยู่ที่ประมาณ 2.70 กิโลเมตรจากจุดเริ่มต้น สามารถเลี้ยวขวาเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 74 ได้เลย ให้รอสัญญาณไฟด้วยนะคะ เข้าซอยมาประมาณ 800 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขสวัสดิ์ 76 แล้วเลี้ยวขวาจะเจอกับทางเจ้าโครงการทางด้านขวามือบริเวณทางเลี้ยวหักศอกพอดีค่ะ
- ซอยสุขสวัสดิ์ 76 : ถ้าเข้าทางซอยสุขสวัสดิ์ 76 จะสามารถตรงเข้ามาเจอกับโครงการได้เลย โดยไม่ต้องเลี้ยวหลายครั้ง แต่ถ้ามาจากถนนกาญจนาภิเษกจะต้องไปกลับรถสักหน่อย เพราะซอยสุขสวัสดิ์ 76 ไม่สามารถเลี้ยวขวาเข้ามาได้เลยค่ะ ทำให้ระยะทางอยู่ที่ประมาณ 4 กิโลเมตร

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น
- ห้างสรรพสินค้า
Big C Market 2.6 กม.
Big C สุขสวัสดิ์ 5.9 กม.
เซ็นทรัล พลาซา พระราม 3 13 กม.

- โรงพยาบาล
รพ.บางจาก 2.3 กม.
รพ.เปาโล พระประแดง 4.5 กม.
รพ. บางปะกอก 4.5 กม.

- โรงเรียน
โรงเรียนสารสาสน์สมุทรสาร 4.3 กม.
โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา 4.9 กม.
ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 8.5 กม.
โรงเรียนสวนกุหลาบธนบุรี 8.6 กม

ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์: 096-909-9914 / 095-554-2423 คุณหนึ่ง Line ID: Nuengsawatchai, hamienacha

รายละเอียดผู้ประกาศ

ณัชฌา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3189278

12 พ.ค. 66 14:46 น.

เข้าชม 44 ครั้ง

เมนูการใช้งาน