ขาย - บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน เดอะวิลเลจ@ฮอร์สชูพอยท์

ราคา 13,000,000 บาท
  • ขาย - บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน เดอะวิลเลจ@ฮอร์สชูพอยท์
เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา
The Village at Horseshoe Point เป็นโครงการบ้านและวิลล่าตั้งอยู่ที่ โป่ง, พัทยา และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อเดือนธันวาคม 2553 โดยมีทั้งหมด 113 หลัง

เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์ โครงการบ้านเดี่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองพัทยา ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณะ The Village at Horseshoe Point ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส และสนามสควอช จุดเด่นของโครงการคือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามล้อมรอบด้วยทะเลสาบที่ให้ความร่มรื่นเป็นอย่างยิ่ง
โครงการนำเสนอแบบบ้านหลากหลายพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันทั้งแบบบ้านชั้นเดียวและบ้านเดี่ยวสองชั้น การก่อสร้างจะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 12 เดือน และการออกแบบเน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอย โครงการได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยโทนสีขาวเป็นหลักซึ่งให้ความรู้สึกสบายตา นอกจากนี้ ทางโครงการยังปรับดีไซน์ให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าอีกด้วย ส่งผลให้ "เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์" เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการอยู่อาศัยที่กลมกลืนกับธรรมชาติ

เดอะ วิลเลจ แอท ฮอร์สชู พอยท์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว/วิลล่า จำนวน 113 หลัง บนพื้นที่ประมาณ 77 ไร่ ตั้งอยู่ที่ 100 หมู่ 9 ซอยพรประภานิมิตร ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โครงการพัฒนาโดยบริษัท วิลเลจ ฮอร์สชู พอยท์ จำกัด เป็นโครงการก่อสร้างตามสั่ง (build-to-order) ระยะเวลาก่อสร้าง 12 เดือน

ประเภทบ้านและรายละเอียด:
- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (175-183 ตร.ม.)
- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ (250 ตร.ม.)
- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (280–643 ตร.ม.)

สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ:
- โรงยิมส่วนกลาง
- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม
- กล้องวงจรปิด
- สระว่ายน้ำส่วนกลาง
- สวนสาธารณะ
- สนามเทนนิส

เส้นทางไปโครงการโดยรถยนต์:
สามารถเริ่มต้นจาก Flower Land Pattaya ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 3.2 กิโลเมตร และใช้เวลาขับรถ 5 นาที อันดับแรกมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนพรประภานิมิตร ไปทางพรประภานิมิตร 32 ตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพรประภานิมิตร 34 จากนั้นตรงไป 1.5 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทุ่งกลม-ห้วยตาหนู ตรงไปอีกประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวาคุณจะพบ The Village at Horseshoe Point อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 33 เมตร

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3080513

31 ม.ค. 66 14:45 น.

เข้าชม 49 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา