ขาย - บ้าน 6 พร้อมสวนขนาดใหญ่ พาราไดซ์วิลล่า 1

ราคา 19,500,000 บาท
  • ขาย - บ้าน 6 พร้อมสวนขนาดใหญ่ พาราไดซ์วิลล่า 1
วันนี้เรามีบ้านในโครงการ พาราไดซ์ วิลล่า 1 เป็นบ้าน 2 ชั้น ขนาด 1280 ตารางเมตร พร้อมโซนสวนสุดผ่อนคลาย พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านขนาด 500 ตารางเมตร 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ ห้องแม่บ้านที่จัดโซนแยกอย่างเป็นระเบียบ พร้อมโซนห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบาย และเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความสงบ

บนชั้น 1 คุณจะพบกับพื้นที่สุดตระการตาของโซนห้องนั่งเล่น และโซนทานอาหาร พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันระดับหรูหรา พร้อมเซ็ตโต๊ะทานอาหารสุดอลังการ ซึ่งถือว่าเป็นศิลปะงานชิ้นเอกก็ว่าได้ , ครัวขนาดใหญ่ , ห้องนอนสำหรับรับรองแขก , ห้องซักรีด , ห้องแม่บ้านที่จัดโซนแยกออกมาเพื่อความเป็นส่วนตัว และครัว พร้อมห้องเก็บของ

ทั้งนี้ห้องนอนขนาดใหญ่ มาสเตอร์เบดรูม จะอยู่ในชั้น 1 พร้อมห้องน้ำตัว , ห้องทำงาน , ห้องแต่งตัวหรูหราแบบ วอล์คอิน โครเซ็ต ทั้ง 4 ห้องนอน จะเป็นการนำเสนอแบบหรูหราเช่นกันทั้งหลัง พร้อม 1 ระเบียง และห้องน้ำภายใน

ในโซนสวน ส่วนที่เรานำเสนอและเป็นจุดเด่นของบ้าน คือ โซนบาบีคิว เหมาะสำหรับการพักผ่อน พร้อม ระเบียงที่นำเสนอมุมสงบได้เป็นอย่างดี เพื่อใช้ในการพักผ่อนโดยเฉพาะ

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในโครงการ พาราไดซ์ วิลล่า 1 ซึ่งขึ้นไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามของโครงการเพียงอย่างเดียว แต่นำเสนอการรักษาความปลอดภัยระดับสูง สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของโครงกการมี สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องสวอช และสนามเทนนิส

สถานที่ใกล้เคียง : 5 นาทีในการเดินทางไปห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร และ 15 นาที เพื่อเดินทางไปชายหาด

- ราคา 19,500,000 บาท

- ขนาดที่ดิน 1280 ตารางเมตร

- พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 500 ตารางเมตร

- 3 ระเบียงขนาดใหญ่ และ 1 ระเบียงขนาดปกติ

- 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3075072

25 ม.ค. 66 15:38 น.

เข้าชม 20 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา