หลุดจอง !!! ขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สร้างใหม่ไม่เคยเข้าอยู่ภายในหมู่บ้านเอราวัณ ใจกลางเมืองลพบุรี ภายในตกแต่งสไตล์ Luxury พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังครับ

ราคา 4,590,000 บาท
#บ้านลพบุรี
หลุดจอง !!! ขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สร้างใหม่ไม่เคยเข้าอยู่ภายในหมู่บ้านเอราวัณ ใจกลางเมืองลพบุรี ภายในตกแต่งสไตล์ Luxury พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวหลังริมติดสวนวิว panorama 360 องศา (มีหลังเดียวในโครงการ) บ้านหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยครับ ขนาดพื้นที่โดยรอบ 79 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 186 ตรม. ด้านข้างบ้านสามารถ ต่อเติมหรือก่อสร้างบ้านเพิ่มได้อีกมากที่สำคัญทำเลอยู่ติดกับสถานที่สำคัญๆ อาทิเช่น โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน และสถานที่ราชการต่างๆ มากมายครับ
3 ห้องนอนใหญ่
3 ห้องน้ำ
1 ห้องนั่งเล่น
1 ห้องเก็บของ
1 ห้องครัว
จอดรถได้ 3-4 คัน
ไม่มีค่าส่วนกลางรายเดือน
(มีเพียงค่าขยะรายเดือนเท่านั้น)

ราคา : 4.59 ล้านบาท (ขายขาดทุน) (ตกแต่งไปเกือบ 5 ล้านบาท) ราคานี้หาที่ไหนไม่ได้แน่นอนครับในบริเวณนี้

สาเหตุที่ขาย : ย้ายสถานที่ทำงานไปอยู่ กทม.ครับ (บ้านอายุเพียง 1 ปีเท่านั้น และได้รับการตรวจบ้านเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังมีการรับประกันโครงการสร้างอีก 4 ปีเต็ม) มีใบรับประกันทุกอย่างเตรียมให้พร้อมครับ หากกำลังมองหาบ้านทำเลตัวเมืองของจังหวัดลพบุรี รับประกันได้ว่าคุ้มค่ามากๆ ครับ

หมายเหตุ : เรทอัตราการผ่อนเริ่มที่เดือนละ 14,500+ บาท (สามารถยื่นกู้ร่วมได้หลายคน) ทางเรามีเจ้าหน้าที่ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ / ธนาคารออมสิน เพื่อให้ได้รับเรทอัตราดอกเบี้ยที่ถูกที่สุดไว้ให้สอบถามได้เลยครับ

สนใจ/หรือนัดดูบ้าน โทรศัพท์. 083-959-6641 (คุณแบงค์) / ID Line : Bank_601
** หรือสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะครับ **

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณแบง

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3009475

15 พ.ย. 65 19:49 น.

เข้าชม 179 ครั้ง

เมนูการใช้งาน