65050368 : ขายที่ดิน แถมบ้านและธุรกิจที่จอดรถรายเดือน ถนนพรานนก เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ กำไรตั้งแต่ซื้อ

ราคา 28,000,000 บาท
  • 65050368 : ขายที่ดิน แถมบ้านและธุรกิจที่จอดรถรายเดือน ถนนพรานนก เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ กำไรตั้งแต่ซื้อ
65050368 : ขายที่ดิน แถมบ้านและธุรกิจที่จอดรถรายเดือน บนที่ดินขนาด 189 ตารางวา ถนนพรานนก เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ กำไรตั้งแต่ซื้อ ราคานี้หาไม่ได้อีกแล้ว

ขายที่ดิน แถมบ้านและธุรกิจที่จอดรถรายเดือน บนที่ดินขนาด 189 ตารางวา ถนนพรานนก เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เข้าจากถนนพรานนกเพียงประมาณ 50 เมตร ที่ดินหน้ากว้างประมาณ 20 เมตร ด้านลึกประมาณ 35 เมตร ซึ่งในบริเวณที่ดินมีการทำธุรกิจให้เช่าที่จอดรถยนต์ รายเดือน มีช่องใว้บริการประมาณ 18 ช่อง
ภายในตัวที่ดินประกอบด้วย บ้าน 2 หลัง
- หลังแรกเป็นบ้าน 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 124 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก , 1 ห้องครัว
- หลังที่ 2 เป็นบ้านชั้นเดียว มีพื้นที่ใช้สอย ขนาด 52 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 รับแขก , 1 ห้องครัว
บริเวณโดยรอบเป็นย่านการค้าและธุรกิจ ที่สำคัญย่านหนึ่ง เนื่องจากทำเลที่ตั้งเป็นศุนย์กลางความเจริญ ทางฝั่งธนกอรปกับอยู่ใกล้ศูนย์การแพทย์ขนาดใหญ่ อย่างเช่น ร.พ.ศิริราช จึงทำให้ในย่านนี้ คึกคักและมีจำนวนประชากรค่อนข้างเยอะ และยังต้องการที่พักเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่ดินแปลงนี้ มีศักยภาพที่จะสามารถทำเป็นอพาร์ทเม้นท์หรือคอนโดมิเนียมได้
การเดินทางสะดวกสบายด้วยรถโดยสารสาธารณะ หลายสายหรือถ้าต้องการโดยสารรถไฟฟ้าก็ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน ตรงสถานีสามแยกไฟฉาย เพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตร หรือท่านที่ต้องการโดยสารทางเรือ ก็มีเรือด่วนแม่น้ำเจ้าพระยาหรือท่านที่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายสาย เช่น ถนนจรัญสนิทวงศ์ ตรงสามแยกไฟฉาย , ถนนอิสรภาพ , ถนนอรุณอมรินทร์ และถนนตัดใหม่อย่างเช่น ถนนพรานนก – พุทธมณฑล สาย 4
สำหรับท่านที่กำลังมองหาบ้านสักหลัง สำหรับครอบครัวหรือที่ดินเพื่อการพัฒนา หรือเพื่อการลงทุน โดยกำไรตั้งแต่ซื้อในทำเลใจกลางความเจริญและเดินทางสะดวกอย่างนี้ ที่ดินแปลงนี้คือคำตอบ รีบตัดสินใจด่วน..ก่อนจะพลาดโอกาสดี ๆ
***ด่วน!!! ตัดสินใจวันนี้พร้อมดำเนินการจัดกู้ให้.........ฟรี!!!***

ราคา 28,000,000 บาท

สนใจติดต่อ คุณสุนิษา ( จิ๋ว ) โทร. 061-191-7474
www.naraestate.com
www.facebook.com/naraestate
LINE ID : Baan Nara

#บริษัทนาราพลัสเรียลเอสเตทจำกัด #naraestate #baannara
#บ้านเดี่ยว #บ้านเดี่ยวมือสอง #กรุงเทพมหานคร #บ้างกอกน้อย #บ้านช่างหล่อ #สุดสาคร #พรานนก7 #พรานนก
#สินเชื่อกู้ซื้อบ้านเดี่ยว #รับฝากขายบ้านเดี่ยว #บ้านเดี่ยวน่าอยู่ #นายหน้า #น่าลงทุน
***ดูแลเหมือนคนในครอบครัว เราอยู่ข้างคุณจนวันโอน***

รายละเอียดผู้ประกาศ

naraplus

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 2820098

แก้ไข 14 ก.พ. 66 13:33 น.

เข้าชม 205 ครั้ง

เมนูการใช้งาน