ขายบ้านเดี่ยว2ชั้นห้วยกะปิ หมู่บ้านทรัพย์สิน เมืองชลบุรี ใกล้บางแสน

ราคา 2,630,000 บาท
  • ขายบ้านเดี่ยว2ชั้นห้วยกะปิ หมู่บ้านทรัพย์สิน เมืองชลบุรี ใกล้บางแสน
ขายบ้านเดี่ยวห้วยกะปิ ชลบุรี บ้าน 2 ชั้น บนเนื้อที่ 50 ตร.ว. บ้านหลังใหญ่อยู่ใจกลางเมือง สร้างเองด้วยวัสดุอย่างดี พื้นที่กว้าง ด้านหน้าเป็นลานกว้างปูพื้นเรียบร้อย ด้านข้างตัวบ้านจัดสวนหรือปลูกต้นไม้ได้ สามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นให้กับสมาชิกในครอบครัว พื้นที่ส่วนหนึ่งจัดให้เป็นโรงจอดรถที่จอดได้ถึง 1 คัน หน้าบ้านจอดได้ 2 คัน ถนนหมู่บ้านกว้างวิ่งได้สบายไม่เหมือนโครงการทั่วไป
การตกแต่งภายใน
ภายในตัวบ้านทำไว้เป็นแบบเน้นพื้นที่ใช้สอย ตัวบ้านกว้างบ้านมี 2 ห้องนอนสามารถเพิ่มห้องได้อีก 2 ห้องนอน มี 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและห้องห้องครัวใหญ่ ด้านหลังบ้านมีพื้นที่ซักล้าง รอบๆตัวบ้านมีพื้นที่เหลือสามารถใช้ทำประโยชน์อย่างอื่นได้ตามต้องการ บ้านเน้นปลอดโปร่ง ไม่ทึบอากาศถ่ายเท ลมพัดตลอด ทำให้บ้านไม่ ห้องครัวกว้างมีเคาร์เตอร์ และพื้นที่ทานข้าวและแยกพื้นที่โซนด้านหลังเป็นที่ซักล้าง ชั้นบนมีพื้นที่ห้องโถงค่อนข้างกวางขวาง และสามารถเพิ่มเติมห้องนอนหรือใช้ประโยชน์อ่างอื่นได้

จุดเด่นด้านอื่นๆ
ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สถานีรถไฟฟ้า และแหล่งช็อปปิ้งของเมืองชล ห้างเซ็นทรัล แม็คโคร บิ๊กซี ตึกคอมโลตัส สะดวกในการหาของรับประทานอร่อยๆ ใกล้แหล่งซื้อขายอาหารทะเล และสมาชิกในครอบครัวสามารถเลือกสถานศึกษาชั้นนำของเมืองชลในการศึกษาต่อได้เพราะอยู่ใกล้ การเดินทางถือว่าสะดวกมาก

สถานที่ใกล้เคียง
ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า บิ๊กซี แม็คโคร โลตัส เซนทรัลชลบุรี ตึกคอมฯ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม. บูรพา ม. ศรีปทุม ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ รร.สารศาสตร์บูรพา รร. ชลกันยานุกูล รร. ชลราษฎรอำรุง ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้ตลาดและแหล่งสาธารณูปโภคอีกมากมาย แหล่งท่องเที่ยว หาดบางแสน ของฝากหนองมน เขาเขียว ใกล้ถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์

สนใจติดต่อ
มือถือ 091-7894543
LineID:banfha60
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

ชนินทร์

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 2734103

แก้ไข 11 ก.พ. 65 10:51 น.

เข้าชม 177 ครั้ง

เมนูการใช้งาน