ขายบ้านแฝดหรู 3 ชั้น Luxury Modern Design มีเพียง 2 หลังอยู่หน้าโครงการบ้านกลางเมืองรัชดา 36 ของเครือ AP

ราคา 17,900,000 บาท
  • ขายบ้านแฝดหรู 3 ชั้น Luxury Modern Design มีเพียง 2  หลังอยู่หน้าโครงการบ้านกลางเมืองรัชดา 36 ของเครือ AP
ขายบ้านแฝดหรู 3 ชั้น Luxury Modern Design มีเพียง 2 หลังอยู่หน้าโครงการบ้านกลางเมืองรัชดา 36 ของเครือ AP

ราคา 17.9 ล้านบาท

หลังที่ 2 พร้อมเข้าอยู่สะอาด ครบครัน และไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม

บ้านมีขนาด 3 ชั้น หันหน้าไปทางทิศตะวันออก และมีระเบียงขนาดใหญ่ เพดานสูง ชมวิวได้ทั้ง ชั้น 2 และ ชั่น3 และทุกห้องและทุกชั้นมีติดฟิมล์กันแสง และกันความร้อน จอดรถได้ 3 คัน ภายในบริเวณบ้าน บ้านมีรั้วประตูเป๋นรีโมทคอนโทรล ที่ทันสมัยและสวยงาม พร้อมประตูเล็กสำหรับการเข้า- ออก โดยไม่ต้องใช้รีโมท

พื้นที่ใช้สอย 300 ตรม. พื้นที่ดิน 52.2 ตรว. หน้าบ้านโรงจอดรถได้ 3 คัน เพดานสูง โปร่ง โล่ง และข้างบ้านต่อเติมแบบ Outdoor เป็นพื้นที่สำหรับ Party หรือโซนนั่งเล่น เพิ่มเติมจากตัวบ้าน
- บ้านมีพื้นที่โซนรับแขกนั่งเล่น 1 คือ ห้องโถงชั้น 1 และห้องรับแขก 2 ที่ห้องโถงชั้น 2 พร้อมห้องทำงานมุมติดกระจกรับวิวหน้าบ้านชั้น 2
ลักษณะภายในบ้าน บ้านมี 4 ห้องนอน และ 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ และทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ส่วนในห้องน้ำทุกห้องมีเครื่องทำน้ำอุ่น ติดตั้งไว้เรียบร้อยครบทุกห้อง พร้อมพัดลมดูกลิ่นและความชื้น

- บ้านมีห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำแม่บ้าน (แยกออกอยู่โซนหลังบ้าน)
- บ้านมีแอร์ 9 ตัว แบบสี่ทิศทาง 6 ตัว และแบบ Spit type 3 ตัว แอร์ตั้งอยู่ทุกโซนของตัวบ้าน
- ห้องครัวเป็นแบบบิ้วอินพิเศษสไตล์ยุโรป มีเตาแก๊ส และเตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควัน และตู้บิ้วอินห้องครัวชั้นวางของและตู้เก็บของจานชามและแก้วไวท์ ได้อย่างลงตัว และห้องครัวมีบิ้วอินเตาอบไฟฟ้า และไมโครเวฟ และเครื่องล้างจาน
- บ้านมีแทงค์น้ำขนาดใหญ่หลังบ้าน

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ เช่น มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนส และสนามเด็กเล่นหน้าบ้านในโครงการ ทำเลดีมากๆ และยามรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด 24 ชั่วโมง

จุดเด่น ตั้งอยู่บนถนน รัชดาภิเษก ซ.36 แยก 9-3-6 ตัวบ้านตั้งอยู่หน้าโครงการหมู่บ้าน และเดินไป 7-11 ประมาณ 50 เมตร และร้านอาหารใกล้เคียงจำนวนมาก เช่นครัวออถรส สนามฟุตบอล AFC academy และอีก สาม สนามใกล้เคียง ตรงข้ามหมู่บ้านมีร้านอสหาร อู๊ด ชาบูเป็นต่อ
- บ้านเป็นหมู่บ้านที่หน้าฝนน้ำไม่เคยท่วม จากหมู่บ้านสามารถทะลุออกไปได้หลายทาง เช่น ถนน ลาดรัชดา - ลาดพร้าว, ถนน ลาดพร้าว- วังหิน, ถนนพหลโยธิน, ถนนเสนานิคม, ถนน โชคชัยสี่, ถนน เลียบทางด่วนรามอินทรา ถนนวิภาวดีรังสิต

สถานที่ใกล้เคียง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าหลายสถานี ตั้งแต่สถานค รัชดา-ลาดพร้าว สถานีพหลโยธิน และ ถนน รัชดาภิเษก ซึ่งได้มีการอนุมะติสร้างใหม่ในเร็วๆนี้ตัดผ่านหน้าปากซอย รัชดา 36
- อยู่ใกล้ห้าง โลตัสวังหิน , The Jas, แมคโคร, KFC , แมคแวลลู พล่าซ่มลากูน, Big C ลาดพร้าว, Central ลาดพร้าว และเมเจอร์รัชโยธิน และ Villa Market, ยูเนียนมอลล์, มหาลัยราชภัชจันทรเกษม มหาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาลัยศรีปทุม โรงเรียน นานาชาติ

และโรงพยาบาลใกล้เคียง รพ.เปาโลเกษตร รพ.วิภาวดีรังสิต รพ. เปาโลโชคชัยสี่
-
สนใจติดต่อ
คุณ ณท 0626699147
คุณณกัณฑ์ 0930044548
ID line: nagun22
ยินดีให้คำปรึกษา อสังหาทุกประเภท

รายละเอียดผู้ประกาศ

natanun

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1974827

16 ม.ค. 63 22:33 น.

เข้าชม 89 ครั้ง

เมนูการใช้งาน