ขายด่วนธุรกิจ ร้านอาหาร ร้านกาแฟโฮมสเตย์ พร้อมบ้านและที่ดิน 1.2ไร่ จ.เชียงใหม่

ไม่ระบุราคา
  • ขายด่วนธุรกิจ ร้านอาหาร ร้านกาแฟโฮมสเตย์ พร้อมบ้านและที่ดิน 1.2ไร่  จ.เชียงใหม่
ขายด่วนธุรกิจ ร้านอาหาร ร้านกาแฟโฮมสเตย์ พร้อมบ้านและที่ดิน 1.2ไร่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เหมาะสำหรับทำเป็นธุรกิจโฮมสเตย์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือทำสำนักงาน ตัวบ้านและที่ดินหลังนี้ติดถนนแม่ริมแม่โจ้ ด้านข้างขวามือติดการประปาส่วนภูมิภาค ซ้ายมือติดประตูหลังสนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ ห่างจากที่ว่าการอำเภอแม่ริมเพียง 1 กม.
และห่างจากใจกลางเชียงใหม่เพียง 10 กม.

ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวกึ่งปูนกึ่งไม้ มี 8 ห้องนอน 10 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,200 ตรม.
ในตัวบ้านมีปล่องไฟไว้ใช้หน้าหนาวมีห้องครัวใหญ่พร้อมฮูทดูดควันและเครื่องทำน้ำอุ่นสำหรับล้างจานแยกต่างหากอยู่ด้านหลังของบ้าน

โครงหลังคาของตัวบ้านเป็นโครงเหล็กทั้งหลัง ซึ่งจะหมดปัญหาเรื่องปลวก และบ้านแข็งแรงมากๆ ไม่มีทรุดส่วนประกอบที่เป็นไม้ เราใช้เป็นไม้สักทั้งหมด ส่วนของส่วนตบแต่ง ใช้เป็นไม้สักฉลุติดเป็นระแนงรอบๆ บ้าน

ส่วนของร้านกาแฟด้านข้าง พื้นที่ประมาณ 50 ตรม.....เป็นไม้สักเก่ารื้อเอามาสร้างใหม่ที่นี่ทั้งหลัง หลังคาเป็นกระเบื้องดินขอแบบโบราณ (กระเบื้องใช้มือทำแท้ๆ) พื้นเป็นไม้สักไม่มีผุ ไม่มีปลวกร้านกาแฟพร้อมสวนสวย

ก่อนหน้านี้ เราเปิดเป็น ร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยว+ร้านกาแฟในสวน และเปิดเป็นโฮมสเตย์ รับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวเกาหลี ที่มาตีกอล์ฟที่สนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ค่ะ

ถนนสายนี้ปัจจุบันเป็น2เลน แต่เร็วๆนี้จะมีการปรับถนนให้เป็น 4 เลน ซึ่งได้มีการเวนคืนที่ดินบริเวณหน้าบ้านไปแล้วถนนเส้นนี้หลังจากขยายแล้วจะเป็นเส้นตรงตัดไปยังเส้นสะเมิงสู่โป่งแยงแอ่งดอยค่ะ
รถวิ่งผ่านเยอะมาก

รีบขายด่วนนนน ที่ราคา 15 ล้านบาท

(ราคานี้ต่อรองได้)

รายละเอียดผู้ประกาศ

ปู

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 193600

09 ก.พ. 56 19:07 น.

เข้าชม 1,494 ครั้ง

เมนูการใช้งาน