ขายบ้านเดี่ยวปิ่นทอง ศรีราชา ใกล้ปิ่นทอง ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์

ราคา 3,800,000 บาท
  • ขายบ้านเดี่ยวปิ่นทอง ศรีราชา ใกล้ปิ่นทอง ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์
ขายบ้านเดี่ยวปิ่นทอง ศรีราชา หลังใหญ่ พื้นที่กว้าง ทำเลน่าลงทุน ปลูกสร้างเองด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ทำเลสงบ การเดินทางสะดวก ทำเลใกล้นิคมหลายนิคม อยู่ในโซนที่รถไม่ติดจนเกินไป ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ แหลมฉบัง ใกล้ปิ่นทอง และเคลือสหพัฒน์ ถือว่าเป็นทำเลพื้นที่เศรษฐกิจที่น่าจะโตได้ในอนาคต ที่ตั้งอยู่ใกล้ธรรมชาติ อากาศสดชื่นทั้งปี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ใกล้เชิงเขา ใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ
ขายบ้านเดี่ยวปิ่นทอง ศรีราชา ใกล้ปิ่นทอง ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ บ้านหลังใหญ่ ทำเลดี หลังใหญ่ปลูกสร้างเองบนเนื้อที่ 126 ตร.ว. ด้านหน้าเป็นลานกว้างเทพื้นปูนขัดเงาเป็นพื้นที่เอนกประสงค์มีความกว้างมากใช้จอดรถได้หลายคัน สามารถดัดแปลงเป็นสวน สนามเด็กเล่น มุมพักผ่อน มุมนั่งเล่น ตกแต่งให้ร่มรื่นด้วยการปลูกต้นไม้เพิ่ม หรือ ใช้จอดรถตู้ รถหกล้อ รถส่งของประเภทกระบะได้สบายๆ สำหรับผู้ที่หาซื้อบ้านและต้องการที่จะทำธุรกิจด้วย ตัวบ้านมีพื้นที่สามารถดัดแปลงให้ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัย นอกจากนี้ราคาที่ดินบริเวณดังกล่าวนับวันยิ่งปรับราคาสูงขึ้น และอยู่ในเขตพื้นที่พัฒนาด้านเศรษฐกิจของชลบุรี บ้านตกแต่งทันสมัยด้านหน้าต่อเติมพื้นที่จอดรถและพื้นที่นั่งเล่นด้ายระแนงไม้ หน้าบ้านเสาตกแต่งด้วยหินทราย มี 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง 2 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว และสามารถจอดรถในบ้านได้อีก 6-7 คัน มีเครื่องปรับอากาศ ผ้าม่านเหล็กดัด หน้าบ้านปูพื้นเรียบร้อย ลักษณะการตกแต่งสามารถแม็ทกับเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลาย ง่ายต่อการดูแลตัวบ้านทำด้วยวัสดุชั้นดี ห้องโถงใหญ่ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ และกระเบื้องมีความคงทนแข็งแรงตัวบ้านมีหลายห้อง สภาพ 100% ครัวบิวส์อินส์ติดตั้งเค้าเตอร์ และแยกบริเวณซักล้างออกมาเป็นสัดส่วน โถงกว้างขวางปูพื้นสวย ห้องโปร่งใช้โทนสีเบจ
จุดเด่นอื่นๆ ของบ้าน
ขายบ้านเดี่ยวปิ่นทอง ศรีราชา เหมาะสำหรับคนชอบบ้านที่มีเนื้อที่ ไม่คับแคบมีลานเอนกประสงค์หน้าบ้าน การเดินทางเข้าออกสะดวก ใกล้มอเตอร์เวย์ ใช้ดัดแปลงเป็นสำนักงานเพื่อประกอบธุรกิจได้ อยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจของศรีราชา
สถานที่ใกล้เคียง
ใกล้สถานที่ทำงาน ใกล้ปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง สวนอุตสาหกรรมเคลือสหพัฒน์ การประปาหนอค้อ ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ เจปาร์ค ตลาดทรีบ๊อก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สวนเสือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ่างเก็บน้ำบางพระ ใกล้สถานที่ทำงาน นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ใกล้ห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์มอลแหลมฉบัง ท่าเรือแหลมฉบัง

สนใจติดต่อสอบถาม
มือถือ 091-7894543
ไลน์ banfha60

รายละเอียดผู้ประกาศ

panicha

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1511026

13 พ.ย. 61 14:43 น.

เข้าชม 106 ครั้ง

เมนูการใช้งาน