ขายทาวน์เฮาส์แหลมฉบัง แฟมมิลี่ปาร์ค 2 อ่าวอุดม ศรีราชา

ราคา 1,800,000 บาท
  • ขายทาวน์เฮาส์แหลมฉบัง แฟมมิลี่ปาร์ค 2 อ่าวอุดม ศรีราชา
ขายทาวน์เฮาส์แหลมฉบัง ฮ็อทโซน แฟมมิลี่ปาร์ค 2 ทำเลทอง มีเนื้อที่กว้าง อ่าวอุดม โดดเด่นด้านการตกแต่งภายใน ทำเลดี พร้อมทั้งใกล้แหล่งสาธารณูปโภค ตั้งอยู่บนพื้นที่เศรษฐกิจ ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใกล้สถานที่ทำงาน ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าก็คุ้มค่า สามารถเลือกผู้เช่าได้เลยว่าจะเป็นคนทำงานหรือนักศึกษา ซื้ออยู่อาศัยก็สะดวกสบาย การเดินทางสะดวกสามารถเข้าออกได้หลายทาง
ขายทาวน์เฮาส์แหลมฉบัง แฟมมิลี่ปาร์ค 2 อ่าวอุดม ศรีราชา ชั้นเดียว บ้านสวยต่อเติมตกแต่งไว้หมดพร้อมเข้าอยู่ได้เลย ตัวบ้านตกแต่งโดดเด่นด้วยการทาสีเบจ ปูพื้นกระเบื้องเติมพื้นที่ การออกแบบป้องกันแสงแดดจากภายนอก ต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้านปูพื้นเรียบร้อย หลังบ้านต่อเติมแล้ว บ้านน่าอยู่ ด้านข้างโรงจอดรถ ใช้ระแนงไม้ในการตกแต่ง จะซื้ออยู่เองก็ง่ายต่อการดูแล หรือ จะซื้อให้เช่าก็น่าลงทุนเนื่องจากอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย และใกล้พื้นทีทำงาน เคลือสหพัฒน์ ศรีราชา แหลมฉบัง แวดล้อมไปด้วย ระบบสาธารณูปโภคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล โรงเรียน ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร
การตกแต่งภายใน
ตัวบ้านมีขนาด พท. 21 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 ที่จอดรถ จัดตกแต่งเรียบง่าย และดูแลรักษาง่าย สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามใจชอบ ห้องออกแบบใช้โทนสว่างเน้นสีเบจดูสงบสบายตาด้านในบ้านใช้ปูพื้นด้วยวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย ในห้องนอนมีเครื่องปรับอากาศ ติดตั้งชุดผ้าม่านและชุดเครื่องนอนลายสวยติดตั้งเหล็กดัดทั้งหลัง ห้องครัวมีพื้นที่ซักล้าง จัดเค้าเตอร์ในครัว ขายพร้อมของแถมประกอบด้วย: เฟอร์นิเจอร์บิวส์อินส์ ของตกแต่งเครื่องปรับอากาศ 2 ตัว ผ้าม่าน เหล็กดัด

จุดเด่นอื่นๆ
อยู่ใกล้สถานศึกษา และมีความสะดวกในการเดินทางไม่ว่าจะใช้เส้นทางมอร์เตอร์เวย์ (ทางหลวงหมายเลข 7 ) หรือเส้นสุขุมวิท (ทางหลวงหมายเลข 3) ขับรถเข้านิคมแหลมฉบังใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที โดยรอบมีตลาดนัดแถบทุกวันใกล้ทำเลขายของหาอาชีพเสริมทำได้

สถานที่ใกล้เคียง:
ขายทาวน์เฮาส์แหลมฉบัง ในโครงการ แฟมมิลี่ปาร์ค 2 อ่าวอุดม ศรีราชา อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเษตรศาสตร์ และใกล้พื้นทีทำงาน เคลือสหพัฒน์ ศรีราชา แหลมฉบัง ใกล้ตลาดบ้านทุ่ง เทศบาลแหลมฉบัง ท่าเรือแหลมฉบัง ทำเลเศรษฐกิจ Big-C Mini Lotus Mini ร้านสะดวกซื้อ บายพาส-มอเตอร์เวย์ โรงพยาบาลอ่าวอุดม ใกล้ห้องสรรพสินค้า โรบินสันศรีราชา ฮาร์เบอร์มอลล์

สนใจติดต่อ
มือถือ 091-7894543
ไลน์ banfha60

รายละเอียดผู้ประกาศ

panicha

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1410944

แก้ไข 18 พ.ย. 61 13:14 น.

เข้าชม 216 ครั้ง

เมนูการใช้งาน