The city ราชพฤกษ์-จรัญ13 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หลังริมเนื้อที่กว้าง 106 ตร.ว

ราคา 15,900,000 บาท
  • The city ราชพฤกษ์-จรัญ13 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หลังริมเนื้อที่กว้าง 106 ตร.ว
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการคุณภาพ มาตรฐานจาก AP The City Ratchaphruek – Charan 13 เดอะ ซิตี้ ราชพฤกษ์-จรัญฯ13 อยู่ในซอยจรัญฯ 13 ใกล้ถนนใหญ่ราชพฤกษ์ ห่างจาก BTS สถานีบางหว้าและถนนเพชรเกษมประมาณ 2.9 กม. บ้านรุ่นใหญ่ ใหม่ ไม่เคยเข้าอยู่ สภาพเดิม หลังริม ราคาน่าสนใจ


รายละเอียดและคุณค่าของบ้านหลังนี้ ที่เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวโครงการ Private เพียง 82 หลัง

1. บ้านเดี่ยวหลังริมด้านในซอย ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว จอดรถในบ้าน 2 คันได้ นอกบ้านได้ มีพื้นที่สวนรอบบ้านเพิ่มเติม ทำให้ได้อารมณ์บ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่สวน เดินได้รอบบ้าน กว้าง ไม่อึดอัด

2. ซื้อบ้านหลังนี้แล้ว เสมือนได้บ้านใหม่ เพราะตั้งแต่ซื้อไว้ยังไม่เคยเข้าอยู่อาศัย สภาพดี พร้อมใช้

3. ขนาดที่ดิน 106.3 ตรว. พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้าน 217 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จุดเด่นของบ้านแบบนี้คือ หน้าบ้านมี 2 ระเบียง ที่ชั้น 2 ที่ดูกว้างขวาง และระแนงเหล็กตกแต่งภายนอก

4. รายละเอียดภายในตัวบ้าน มาตรฐานของโครงการ สำหรับหลังนี้

a. วงกบประตูหน้าต่างของบ้านจะเป็น UPVC สีขาว ของ Windsor กระจกเขียวตัดแสงหนา 5 มม. ส่วนทางเข้าหลักที่เฉลียงมือจับจะเป็นแบบหูช้างคู่

b. ความสูงฝ้าถึงเพดานของบ้านจะสูง 2.8 เมตรค่ะ ก็ถือว่าสูงโปร่งสำหรับบ้านทั่วๆไป ผนังติดวอลเปเปอร์ให้ทั้งหลัง พื้นเป็นแกรนิตโต้ขนาด 60 x 60 cm.สีครีม

c. จุดเด่นของบ้านแบบนี้คือ ในห้องน้ำมีที่อาบน้ำให้ทุกห้อง สุขภัณฑ์เป็นของ Cotto พื้นและผนังปูกระเบื้องเซรามิกผิวด้านสีเบจ ปูกระเบื้องจรดเพดาน ไฟเป็นแบบดาวน์ไลท์ หลังโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างมือทำ Low Wall มาให้วางของเพิ่ม และติดกระจกเงาบานใหญ่

d. เคาท์เตอร์ครัวหลังบ้านได้ตามที่เห็น อันนี้ดีนะ เพราะเวลาอยากผัดอยากทอดอะไรหนักๆ เราเดาว่าบางทีหลายๆคนคงอยากออกมาทำนอกบ้านมากกว่า จะปิ้งจะย่างอะไรก็สะใจกว่า สังเกตลานซักล้างหลังบ้านจะลดสเต็ปลงมาจากตัวห้องครัวประมาณ 15 cm.

e. ส่วนพื้นชั้นสองเป็นไม้ลามิเนตหนา 8 มม. เพดานสูง 2.8 เท่ากับชั้นล่าง

การเดินทาง พิกัด : 13.738173,100.453217

เริ่มจาก BTS บางหว้า ตรงไปบนถนนราชพฤกษ์ไปกลับรถใต้สะพานกลับมาเลี้ยวซ้ายเข้าถนนจรัญฯ13 ขับไปประมาณ 550 เมตรจะเจอซอยบางแวก 19 และป้ายทางเข้าโครงการ The City อยู่ทางขวามือ

ทำเล The City ราชพฤกษ์ – จรัลฯ13 อยู่ในซอยบางแวก 19 ที่ตั้งอยู่ในซอยจรัญฯ13 ซึ่งเชื่อมอยู่ระหว่าง ถนนราชพฤกษ์ ซึ่งสามารถขับไปถนนบรมราชชนนีและทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกได้ อีกทางจะไปออกถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ ซึ่งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำงินช่วงบางซื่อ-ท่าพระวิ่งผ่าน แต่ตอนนี้สำหรับคนไม่ใช้รถถ้าจะเข้าเมืองก็สามารถนั่งรถรับจ้างหรือวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปส่ง BTS สถานีบางหว้าได้ค่ะ โดยสถานีบางหว้าจะมีที่ตั้งอยู่แยกที่ถนนเพชรเกษมและราชพฤกษ์ตัดกัน ระยะห่างสถานีจากที่ตั้งโครงการประมาณ 2.9 กม. (ขอบคุณข้อความดีๆ จาก Think of living)

สถานที่สำคัญใกล้เคียง​
1. แมคโคร บนถนนจรัญสนิทวงศ์
2. The Circle Community Mall บนถนนราชพฤกษ์
3. ห้าง Central ปิ่นเกล้า
4. เมเจอร์ ปิ่นเกล้า จะอยู่บนถนนบรมราชชนนี
5. ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร

สิ่งอำนวยความสะดวก​
1. ระบบรักษาความปลอดภัย Double Security ตลอด 24 ชั่วโมง

2. รั้วสูง 3 ม.ต่อระแนงเพิ่มอีกจนสูงเกือบ 5 เมตร มีประตูรั้วให้ 2 ชั้นเป็นประตูเลื่อนไฟฟ้า มี CCTV ประมาณ 30 จุด ติดที่ป้อมรปภ. ซุ้มทางเข้าออกและซอยในโครงการทุกซอย

3. ตัวบ้านมีสัญญาณกันขโมยติดแบบ Shock Senser และ Magnetic Sencer ให้ทุกหลัง ถือว่ามีมาตรฐานดี

4. มีสวนหย่อมขนาดประมาณ 500 ตร.ว.และรอบบ้านกับตรงถนนหลักจะมีลงไม้พุ่มกับต้นไม้ต่างๆเอาไว้

5. สาธารณูปโภคมีทั้งสระว่ายน้ำและ Fitness

สนใจชมบ้านติดต่อ ปู RE/MAX 061-389-9042
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Gampu

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1388667

แก้ไข 03 ส.ค. 61 20:32 น.

เข้าชม 155 ครั้ง

เมนูการใช้งาน