ขายวิลล่าโครงการ Tuxedo, วิวทะเล, พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, พิกัด ปลายแหลม-เกาะสมุย

ราคา 9,880,000 บาท
  • ขายวิลล่าโครงการ Tuxedo, วิวทะเล, พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, พิกัด ปลายแหลม-เกาะสมุย
ขายวิลล่า โครงการ Tuxedo วิลล่าเกาะสมุย
http://samui-island-realty.com/property/tuxedo-villas-ko-samui/

- มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
- พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร
- เครื่องปรับอากาศ
- พัดลมเพดาน
- ถนนคอนกรีตเข้าถึง
- ห้องน้ำส่วนตัว
- การบริหารจัดการทรัพย์สินแบบเต็ม
- สระว่ายน้ำเทอเรซ
- จอดรถส่วนบุคคล
- สระว่ายน้ำส่วนตัว
- ซันเทอเรซ

Tuxedo วิลล่าบนเกาะสมุย - อยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย สรวงสวรรค์แห่งนี้ภูมิใจนำเสนอวิลล่าคุณลักษณะที่ทุกคนสามารถจินตนาการกับ Top-of-the-line และการติดตั้งและอุปกรณ์ Tuxedo 2 ห้องนอนวิลล่าที่เน้นในรายละเอียด ที่หรูหราแบบบริสุทธิ์ เปิดตัวการออกแบบและดำเนินการด้วยความแม่นยำและความแน่นอนความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ

ออกแบบมาสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิลล่าที่ทันสมัย หรือการลงทุนบนอสังหาเพื่อทำวิลล่าสำหรับวันหยุดพักร้อนปล่อยให้เช่า วิลล่าที่สร้างใหม่แสดงให้เห็นด้วยองค์ประกอบที่น่าประทับใจสถาปัตยกรรมโดยรอบและพื้นไม้ วิลล่าโอ่อ่านี้ให้ความสะดวกสบายและความสง่างาม exudes ร่วมสมัยที่มีรายละเอียดเพื่อความสมบูรณ์แบบทุกอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกและรสนิยมของผู้ที่คุ้นเคยกับการที่ดีที่สุดในการออกแบบที่หรูหรา, สิ่งอำนวยความสะดวกและการดำเนินชีวิต การวางแผนกับการผสมผสานกันอย่างลงตัวของการใช้ชีวิตในร่ม / กลางแจ้ง จากสไตล์ตะวันตกที่กำหนดเอง การติดตั้งห้องครัวและห้องนั่งเล่นที่ไร้รอยต่อของพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ผ่านประตูกระจกบานเลื่อน นอกจากพื้นที่นี้ยังมีห้องน้ำที่หรูหรา การออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ ห้องอาบน้ำที่ทันสมัย ก้าวออกไปยังดาดฟ้าที่สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ทั้งสองด้านโดยศาลาและห้องนั่งเล่นเปิดโล่งพร้อมทางเท้าที่ข้ามน้ำ พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งจมเสร็จสมบูรณ์นี้สวรรค์กลางแจ้งที่ทำให้คุณรับประทานอาหารภายใต้แสงเดือน

วิลล่าหลังนี้ทำให้โอกาสในการลงทุนที่ดี หรือทำอสังหาปล่อยให้เช่าพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม และเพียงไม่กี่นาทีจากหาดทรายสีขาวของเชิงมนปลายแหลมและชายหาดบางรัก, ที่เงียบสงบบนชายหาดที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ห่างเพียงแค่สิบนาทีจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุยและเพียงห้านาทีจากแหล่งช้อปปิ้งที่ท่องเที่ยวชั้นนำและสถานที่ท่องเที่ยวจุดสำคัญของเกาะสมุยและร้านอาหารและสถานความบันเทิงของสมุย
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Bobby Birt

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1323479

22 พ.ค. 61 12:50 น.

เข้าชม 178 ครั้ง

เมนูการใช้งาน