เกาะสมุย-บางปอ, ขายพูลวิลล่า, ใกล้ริมหาด, 3ห้องนอน, มีเฟอร์นิเจอร์, พร้อมเข้าอยู่

ราคา 18,000,000 บาท
  • เกาะสมุย-บางปอ, ขายพูลวิลล่า, ใกล้ริมหาด, 3ห้องนอน, มีเฟอร์นิเจอร์, พร้อมเข้าอยู่
ขายพูลวิลล่า ใกล้ริมหาด พิกัด บางปอ เกาะสมุย

http://samui-island-realty.com/property/beachside-property-ko-samui/

- มี 3 ห้องนอน
- มี พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร
- เครื่องปรับอากาศ
- ระเบียง
- พัดลมเพดาน
- สระว่ายน้ำ
- ครอบคลุมระเบียง
- สวนหย่อม
- สระว่ายน้ำส่วนตัว
- ทีวีดาวเทียม
- ห้องครัวสไตล์ตะวันตก+อุปกรณ์ครบครัน
- Wifi


วิลล่าใกล้ริมชายหาดบนเกาะสมุย - ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนส่วนตัว กับพืชที่มีสีสันและต้นมะพร้าว มี 3 ห้องนอนวิลล่าเข้าถึงชายหาดที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สวยงามมากที่สุดและเงียบสงบ

วิลล่าหรูแห่งนี้ได้รับการสร้างขึ้นมาเพื่อมาตรฐานตะวันตกสูงสุดในขณะที่ยังคงรักษาอิทธิพลของความงามของไทย แสดงผลในภูมิทัศน์ที่สวยงามและเขียวชอุ่มที่เพิ่มระดับที่ต้องการของความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัววิลล่านี้มีสองตัวเลือกว่ายน้ำ ควบคู่ไปกับระเบียงวิลล่านี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัวของตัวเองในขณะที่รีสอร์ทเองยังมีสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนที่ใช้ร่วมกันที่งดงามเพียง 20 เมตรจากวิลล่า ออกแบบมาเพื่อจุดสุดยอดของที่อยู่อาศัย / กลางแจ้ง, รูปแบบการเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศเปิดแนวคิดการตกแต่งภายในและเลานจ์กลางแจ้งปกคลุม การจัดเตรียมอาหารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าในห้องครัวสไตล์วิลล่าตะวันตก ตกแต่งในตัวเคาน์เตอร์หินแกรนิต ห้องพักถึงสามห้องนอนห้องน้ำกระจายออกไปสองชั้นรวมถึงหนึ่งห้องนอนในระดับหลักและสองห้องนอน ออกไปชั้นบน นี้รวมถึงชั้นบนพื้นที่กลางแจ้งของตัวเองที่มีระเบียงทำที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอาบแดดกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

สถานที่ตั้งอยู่ที่หาดบางปอบนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุยที่ดินติดชายหาดแห่งนี้งดงามมีหาดทรายสีขาวของหาดบางปอ ล้อมรอบด้วยระเบียงที่กว้างขวางและสวนมะพร้าวแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีความปลอดภัยมากมีมากมายเหลือเฟือของสถานที่ใกล้เคียงโดยดื่มด่ำอย่างเต็มที่ในวันหยุดที่ชายหาดของคุณ ชายหาดบางปองดงามคือความสงบเงียบสงบและสะอาดด้วยหาดทรายต้นปาล์มและเป็นเพียงระยะทาง 20 เมตรจากวิลล่า นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารหลายตะวันตกและอาหารไทยและบาร์ริมหาดพร้อมร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้า หมู่บ้านชาวประมงที่มีชื่อเสียงเป็นระยะทางเพียง 10 นาทีและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาที่เฉวงอยู่ห่างจากบ้านพักอย่างรวดเร็ว 20 นาที
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Bobby Birt

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1310985

09 พ.ค. 61 12:07 น.

เข้าชม 251 ครั้ง

เมนูการใช้งาน