ขายวิลล่า สไตล์พูลวิลล่า, 250 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, พิกัด เฉวงน้อย-เกาะสมุย

ราคา 9,000,000 บาท
  • ขายวิลล่า สไตล์พูลวิลล่า, 250 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, พิกัด เฉวงน้อย-เกาะสมุย
Stylish Pool Villas Ko Samui

http://samui-island-realty.com/property/stylish-pool-villas-ko-samui/

สไตล์พูลวิลล่าเกาะสมุย

- มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
- พื้นที่ 250 ตารางเมตร
- พัดลมเพดาน
- ห้องน้ำส่วนตัว
- สระว่ายน้ำเทอเรซ
- ชั้นเดียว
- ห้องครัวสไตล์ตะวันตก

สไตล์พูลวิลล่าบนเกาะสมุย - วิลล่าแบบร่วมสมัยสำหรับการดำรงชีวิต นี่คือการออกแบบแนวร่วมสมัย ที่คุณอาจกำลังมองหาบ้านสำหรับพักอาศัย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแผนการบ้านที่สร้างขึ้นโดยสถาปนิกบ้านที่มีชื่อเสียงและทีมสร้างผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชั้นนำในสาขาของต้นแบบ วิลล่าแห่งนี้คือคำตอบของการค้นหาของคุณ
หากคุณมีการวางแผนที่จะซื้อที่นี้เลย วิลล่าสองห้องนอนและสองห้องน้ำและสระว่ายน้ำ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความสะดวกสบายและห้องพัก วิลล่าแห่งนี้มีพื้นที่ที่อาศัยอยู่กลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมการตกแต่งภายในที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างประณีตและเครื่องใช้ในตัวและศิลปะ ในรูปแบบทันสมัยนี้ไฮไลท์ของรูปแบบแนวคิดเปิดโล่ง และ ห่อหุ้มในที่มีแสงแดดและความสะดวกสบายกับผนังสีขาวคมชัดและเพดานสูงที่จับความงามของตัววิลล่า ในระดับเดียวมีห้องซักรีด, ห้องอาบน้ำของผู้เข้าพัก ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารระดับไฮเอนด์ มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารห้องพักที่กว้างขวางให้ทั้งความสะดวกสบายและความงาม ชุดต้นแบบที่งดงามและห้องนอนแขก คุณจะเพลิดเพลินไปกับกับห้องน้ำที่มีที่อาบน้ำและอ่าง soaker แยกต่างหาก สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามและแสงแดด, สระว่ายน้ำและธรรมชาติล้อมรอบด้วยผนังกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานและประตูห้องนอนที่ยังสามารถเข้าถึงระเบียงส่วนตัวของตัวเอง

ลานอาบแดดกว้างขวางร่วมกับพื้นที่ใช้สอยภายในเพื่อให้การตั้งค่าความรู้สึกสำหรับความบันเทิงหรือผ่อนคลายในลักษณะเปิดโล่ง ในระดับความลึกของสปาการอาบแดดริมสระว่ายน้ำและกระโดดลงไปในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้งที่งดงามกับพื้นที่ในร่มที่น่าประทับใจที่เหมาะกับการดำเนินชีวิตที่ดีเยี่ยม สำหรับทั้งคุณและแขกของคุณ

ราคารวมที่สมบูรณ์แบบวิลล่าที่มีห้องครัว, ห้องน้ำ, เครื่องสุขภัณฑ์, พัดลมเพดานและเครื่องปรับอากาศ ราคานี้ไม่รวมที่ดิน, เฟอร์นิเจอร์, ภาพและเสียง, ภูมิทัศน์, โครงสร้างพื้นฐาน, การไฟฟ้าหม้อแปลงปริมณฑลผนัง / ประตู
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Bobby Birt

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1303578

01 พ.ค. 61 11:16 น.

เข้าชม 231 ครั้ง

เมนูการใช้งาน