ขายวิลล่า วิวทะเล 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้ที่ใช้สอย 650 ตร.ม พร้อมสระว่ายน้ำ พิกัด บางมะขาม-เกาะสมุย

ราคา 41,000,000 บาท
  • ขายวิลล่า วิวทะเล 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้ที่ใช้สอย 650 ตร.ม พร้อมสระว่ายน้ำ พิกัด บางมะขาม-เกาะสมุย
ขายวิลล่า วิวทะเล เกาะสมุย Sunset Villa สำหรับขาย, Koh Samui Sunset Villa For Sale

http://samui-island-realty.com/property/koh-samui-sunset-villa-for-sale/

- มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
- เครื่องปรับอากาศ
- ระเบียง
- อ่างอาบน้ำ
- บาร์บีคิว
- พัดลมเพดาน
- ถนนคอนกรีตเข้าถึง
- ที่จอดรถ
- ห้องน้ำส่วนตัว
- อินฟินิตี้ขอบสระว่ายน้ำ
- จากุซซี่
- สวนหย่อม
- ห้องแม่บ้าน
- สระว่ายน้ำเทอเรซ
- จอดรถส่วนบุคคล
- ศาลา
- ซาวน่า
- ซันเทอเรซ
- ห้องครัวสไตล์ตะวันตก
- พื้ที่ใช้สอย 650 ตารางเมตร

เกาะสมุย Sunset Villa สำหรับขาย

เกาะสมุย Sunset Villa สำหรับการขาย - A Luxury วิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงามในพื้นที่ 'Ban Bang Makahm' ของเกาะสมุย วิลล่าที่สมบูรณ์แบบในปลายตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะในตำแหน่งที่จะเพลิดเพลินกับทัศนียภาพยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกที่งดงามเหล่านั้นสามารถมองเห็นเกาะเมืองหลวงของ 'หน้าทอน'

พื้นที่กว้างขวาง 650 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่โฉนด 2,500 ตารางเมตร บนเนินเขาที่เงียบสงบ มีสวนหย่อมและสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาดใหญ่และศาลามองเห็นวิวทะเลพาโนรามาที่สมบูรณ์ ห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่งเปิดโดยตรงไปยังระเบียงสระว่ายน้ำ, การสร้างพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะในร่มกลางแจ้งสำหรับการพักผ่อนและการเข้าสังคม ห้องครัวเป็นมาตรฐานยุโรปและเพียบพร้อมไปด้วยโต๊ะรับประทานอาหารและการเข้าถึงห้องแม่บ้านเพิ่มเติมและที่จอดรถในร่ม จากพื้นที่เลานจ์บันไดนำไปสู่ห้องนั่งเล่นอื่นที่มีที่นั่งสะดวกสบายกับบันไดต่อไปว่าจะนำไปสู่บาร์น้ำ ที่นั่งที่สะดวกสบายชมพระอาทิตย์ตกดิน, ดูทีวี, เครื่องเล่นดีวีดีและระเบียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มค็อกเทลที่คุณชื่นชอบในขณะที่ชื่นชมวิวทะเลพาโนรามาผู้น่าทึ่ง มุมมอง วิลล่าได้รับการออกแบบอย่างสวยงามตลอดทั้งที่มีเพดานสูงที่จะสร้างความรู้สึกของพื้นที่เพื่อให้การไหลเวียนของอากาศและสภาพความเป็นอยู่ที่เย็น

วิลล่ามี 4 ห้องนอนเครื่องปรับอากาศพื้นที่กว้างขวางห้องนอนแรกตั้งอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น ห้องนอนมีห้องน้ำในตัวและมีห้องอาบน้ำฝักบัวอิสระ, อ่างอาบน้ำมีการเข้าถึงโดยตรงไปยังระเบียงสระว่ายน้ำ จากพื้นที่รับประทานอาหารไม่กี่ขั้นตอนนำลงไปที่ห้องนอนห้องน้ำในตัวที่สมบูรณ์พร้อมอ่างอาบน้ำจากุซซี่และระเบียงมองเห็นวิวทะเล จากพื้นที่เลานจ์หลักบันไดนำลงไประดับที่ต่ำกว่าที่คุณจะได้พบกับสองห้องนอนของผู้เข้าพักเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวกวิลล่ามีที่จอดรถส่วนตัว ระเบียงส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำศาลาและบางส่วนของวิวทะเลที่สวยที่สุดและพระอาทิตย์ตกบนเกาะ วิลล่าเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดของครอบครัวที่ดีหรือบ้านและการลงทุนให้เช่าบนเกาะที่สวยงามของเกาะสมุย

สถานที่ใกล้เคียง

หาดแหลมน้อย
หน้าทอนและหาด
โฟร์ซีซั่โรงแรม 5 ดาว
หาดแม่น้ำ
สนามกอล์ฟสันติบุรี
หาดบางปอและร้านอาหารทะเลท้องถิ่น
เรือข้ามฟากที่ท่าเทียบเรือ
น้ำตกหินราด
โรงพยาบาลสมุย
นิกกี้บีชคลับ
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Bobby Birt

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1258674

13 มี.ค. 61 16:46 น.

เข้าชม 258 ครั้ง

เมนูการใช้งาน