ขายบ้านเดี่ยว 2ชั้น 3ห้องนอน 4ห้องน้ำ บ้านหรูท่ามกลางสวน 5ไร่ บรรยากาศเงียบสงบ ในตัวเมืองนครสวรรค์

ราคา 13,500,000 บาท
  • ขายบ้านเดี่ยว 2ชั้น 3ห้องนอน 4ห้องน้ำ บ้านหรูท่ามกลางสวน 5ไร่ บรรยากาศเงียบสงบ ในตัวเมืองนครสวรรค์
ขายด่วนที่สุด ติดต่อตรงกับเจ้าของ บ้านหรูท่ามกลางสวน 5 ไร่ บรรยากาศเงียบสงบ ออกแบบและสร้างเพื่ออยู่อาศัยเอง

เนื้อที่: 5 ไร่
ขนาด. 3ห้องนอน 4ห้องน้ำ

ราคา 13,500,000.-บาท

เป็นบ้านหรู ตัวบ้านโชว์ความมั่นคงและสูงสง่าของตัวเรือน ภายในมีความสวยงามและเป็นระบบ ระเบียบ เฟอร์นิเจอภายใน นำเข้าจากเยอรมัน เจ้าของบ้านเป็นชาวเยอรมัน รูปทรงตัวบ้านจึงโชว์ความมั่นคงและสง่างามในสไตล์เยอรมัน เป็นบ้านสองชั้น แยกสัดส่วนและวางแบบแปลนอย่างมีระบบระเบียบและลงตัวในทุกฟังก์ชันการใช้งาน ชั้นล่างมี ครัว 2 สไตล์ ครัวไทย กับ ครัวฝรั่ง ห้องทานข้าว มีห้องรับแขกขนาดใหญ่ แบ่งออกเป็นสองโซน โซฟานำเข้าจากเยอรมันนี และชุดที่คลุมผ้าไว้เป็นโซาใหม่เอี่ยมไม่เคยถูกใช้งาน เฟอร์นิเจอทุกชิ้นเจ้าของบ้านยกให้หมดค่ะ มาแต่ตัวกับกระเป๋าผ้าสามารถเข้าอยู่ได้เลย

ในวันที่ไปถ่ายรูปมาลงให้เขา ยอมรับเลยว่าบ้านหลังนี้สวยมาก ถ้ามีเงินจะซื้อไว้เอง ภายในมันไม่หลอกค่ะ หมายถึงใช้ของดีทุกอย่างเพราะเขาตั้งใจออกแบบเพื่ออยู่เองค่ะ อายุ5 ปีรวมขั้นตอนปลูกสร้างด้วยค่ะ โดยส่วนตัวชอบบ้านหลังนี้ที่สุดเท่าที่เคยประกาศขายมา และเจ้าของแน่นอนจริงๆ เขาบอกว่าถ้าถูกใจจะลดให้เอง มีคนมาซื้อแล้ว 10ล้าน แต่เขาไม่ถูกใจ เขาบอกว่าเขาอยากได้คนที่รักบ้านนี้ และชอบบรรยากาศแบบนี้ (ออกนอกเรื่อง อิอิ)

ชั้นบน มีสองห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทั้งสองห้อง บอกเลย สวยมากๆ ทั้งสองห้อง
ห้องนอนใหญ่ ถูกออกแบบมาเพื่อลองรับอนาคตเผื่อมีลูกเล็กๆจะได้เลี้ยงเขาภายในห้องนี้ได้เลย แต่แยกโซน ออกจากเตียงใหญ่ของคุณพ่อคุณแม่(สุดยอดในการวางแผน) ตรงโถงกลางระหว่างชั้นถูกออกแบบให้เป็นห้องทำงาน ติดสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้เรียบร้อยแล้วมีกล้องวงจรปิดทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน การวางระบบน้ำ มีแท็งพักน้ำขนาดใหญ่หลายแท็งมาก เพียงพอต่อการใช้น้ำภายในบ้าน หากระบบปะปาส่งน้ำมีปัญหา

มีห้องพักแม่บ้าน แยกออกมาจากตัวบ้าน ห้องอย่างดีมีห้องน้ำในตัว ถัดจากห้องแม่บ้านมีห้องเก็บเครื่องมือช่าง โฮเป็นระเบียบมาก และเยอะมากๆค่ะ ถัดจากห้องเครื่องมือจะเป็นโรงจอดรถมีหลังคา จอดได้2คัน และบริเวณลานจอดนั้นสามารถจอดได้อีกหลายๆ คันค่ะ เชื่อมต่อรั้วบ้านด้านหลังจะเป็นประตูที่เปิดทะลุไปโซนสวนหลังบ้าน

ภายในสวนมีพันธ์ไม้ หลากหลายสายพันธ์ แบบผสมผสาน ผักหวาน มะขามเทศ มะม่วง ทับทิม พุทธา และอื่นๆ มีบ่อปลาที่มีปลาหนาแน่น **** สำคัญคือ ทุกอย่างพร้อมตอบแทนเป็นเงินได้แล้ว สวนอายุ 5ปี ดังนั้น ต้นไม้จึงโตพร้อมให้ผลผลิต
โดยส่วนตัวอยากได้บ้านหลังนี้มากๆ รู้สึกมีอะไรมากกว่าความสวยงามในบ้าน เหมือนที่เรียกว่า ความสุข ค่ะ มองเห็นความสุข ความร่มรื่น และสงบได้ชัดเจนภายในเคหะสถานแห่งนี้

ลองจินตนาการ บ้านในตัวเมืองนครสวรรค์บางแห่งที่ดินนิดเดียวไม่ถึงไร่ ได้แต่ตัวบ้านไม่มีอย่างอื่น ขาย 6ล้าน เพียงแค่นี้ภาพก็ชัด อะไรคือสิ่งที่คุ้มค่ากับการตัดสินใจ เพื่อความสุขและความความภาคภูมิใจ.. ในการเป็นเจ้าของ...

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณ.Believe
โทร.099-6346519
email. b41255@gmail.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณ.Believe

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1220405

แก้ไข 02 ก.พ. 61 15:05 น.

เข้าชม 493 ครั้ง

เมนูการใช้งาน