โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น โครงการ เวร่า บิสเน็ท ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ Wayra Biznet Romklao-Suvarnabhumi

ราคา 30,000 บาท
  • โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น โครงการ เวร่า บิสเน็ท ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ Wayra Biznet Romklao-Suvarnabhumi
OF 0428 โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น โครงการ เวร่า บิสเน็ท ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ Wayra Biznet Romklao-Suvarnabhumi ใหม่เอี่ยมให้เช่า ขนาด 23 ตรว.ทำเลดี ติดถนนร่มเกล้า ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มอเตอร์เวย์ Airport Link ลาดกระบัง

โครงการ เวร่า บิสเน็ท ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ (Wayra Biznet Romklao-Suvarnabhumi)
ได้สร้างสรรค์แนวคิด Flexi Multi Function ภายใต้ concept สร้างวิถีชีวิตในแบบคุณ เพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนพื่นที่ใช้สอยได้ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว รวมถึง Duplex Function ที่ทำให้รู้สึกโปร่ง และ โล่งสบาย ในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอีกทั้งทำเลที่เหนือกว่า ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link แหล่งช็อปปิ้ง รวมถึง โรงพยาบาลชั้นนำ เพื่อรองรับรูปแบบธุรกิจของคุณได้ อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากนี้ Wayra Biznet ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนกลาง ที่กว้างขวาง สะดวกสบาย รวมถึง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับธุรกิจของคุณ ดังนั้นไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยุ่ใน รูปแบบไหน Wayra Biznet สามารถตอบสนองทุกความต้องการเพื่อให้คุณ ได้สร้างวิถีชีวิตในแบบของคุณได้อย่าง ลงตัวและมีประสิทธิภาพ

โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น โครงการ เวร่า บิสเน็ท ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ (Wayra Biznet Romklao-Suvarnabhumi) ใหม่เอี่ยมให้เช่า ขนาด 23 ตารางวา 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
หน้าบ้านจอดรถ ได้ 2 คัน หน้ากว้าง 6 เมตร ทำออฟฟิต และมีห้องนอนชั้นบน ติดถนนร่มเกล้า น้ำไฟพร้อม ปั้มน้ำ Tank น้ำ มีที่จอดรถให้ลูกค้า ที่มาติดต่อ เข้าออกง่าย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ่ชม.,ที่จอดรถส่วนกลางมากมาย

ทำเลดี ติดถนนร่มเกล้า,ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ,ใกล้มอเตอร์เวย์,ใกล้ Airport Link ลาดกระบัง

ให้เช่า 30,000 บาท/เดือน
ถ้าติดแอร์เพิ่ม ราคา 35,000 บาท/เดือน

ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

If you are interested please contact K.Dao
Phone : 09-5624-5969
Line ID : downy.tsc
E-mail : trichada.tsc@gmail.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

downy0956245969

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1181340

18 ธ.ค. 60 23:33 น.

เข้าชม 83 ครั้ง

เมนูการใช้งาน