บ้านเดี่ยว ราคาถูกๆ สไตล์ รีสอร์ต บ้านสวน..บรรยกาศ ร่มรื่น..เงียบ

ราคา 1,450,000 บาท
  • บ้านเดี่ยว ราคาถูกๆ สไตล์ รีสอร์ต บ้านสวน..บรรยกาศ ร่มรื่น..เงียบ
บ้านเดี่ยว ราคาถูกๆ สไตล์ รีสอร์ต บ้านสวน..บรรยกาศ ร่มรื่น..เงียบ
สงบ เหมาะสำหรับคน ชอบความเป็น..ส่วนตัว มากๆ จร้า
ขายบ้านพร้อมที่ดิน (ถูกกว่านี้..ไม่มีอีกแล้ว) บ้านเดี่ยว สไตล์ รีสอร์ต บ้านสวน บรรยกาศดี ร่มรื่น เมืองลอง..ของแถม!! เพี๊ยบๆ เงินสดพร้อมโอนทันที พื้นที่บ้านทั้งหมด ประมาณ 145 ตารางวา (เกือบครึ่งไร่) บ้านหันหน้าทางทิศตะวันออก ด้านหน้าเป็นป่าไม้ศักดิ์ ด้านข้างเป็นทุ่งนา มองเห็นภูเขา อยู่ไกล้โรงเรียน บรรยกาศดี รายล้อม ด้วยธรรมชาติ มี2ห้องนอน 1ห้องรับแขก 1ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1ที่จอดรถยนต์ได้2คัน (ห้องน้ำ..ดีไซร์ ใหม่..ทำอย่างดี หรูหรา)
*TV-SAMSUNG-55นิ้ว รุ่นใหม่( เล่นเนตฯได้ในตัว) จอโค้ง+เครื่องเล่นDVD บลูเลย์+ชุดลำโพงแยก (ซัฟวูปเฟอร์ ) เฉพาะชุดนี้= หลายหมื่น จร้า
พิเศษ..กล้องวงจรปิด 9 ตัวอย่างดีสุด (ในบ้าน+รอบบ้าน) ความคมชัดระดับHD มีโมเดม..บันทึกดูย้อนหลังได้เกือบเดือน ดูผ่านเนตฯ และมือถือ ได้ทั่วโลก เพิ่งติดตั้งไปประมาณ 3หมื่นกว่าบาท (รู้สึกปลอดภัย..แม้ไม่อยู่บ้านก็ตาม) * ติดVIFI (TOT) ให้เรียบร้อย *ชุดเตียงนอนเบรนเนมฯ 6ฟุต10นิ้วอย่างดี2หมื่นกว่า..โชฟาอย่างหรู ปรับเอนนอนได้ 1หมื่นกว่าบาท จานดาวเทียม PSI และจานแดงของ TRUE หน้าบ้าน มีบ่อน้ำ เลี้ยงปลาคราฟ+ปลาแรด+ปลาดุกเผือก หลายสิบตัว (บางตัวใหญ่หนักเกือบ4-5กิโล) เพิ่งปูกระเบื้องลายสวยงาม..ให้ใหม่หมด ทั้งในและลานนอกบ้าน รั่วบ้านทำใหม่ทั้งหมด ออกแบบทันสมัย ปูหินเกล็ดไว้ทั่วบริเวณบ้านแล้ว มีศาลตายาย..ได้เชิญครูบาอาจารณ์ มาทำพิธีให้แล้ว..เพื่อให้เจ้าที่เจ้าทางและเทวดาอารักษ์ มาปกปักรักษา..ให้ชีวิต อยู่เย็นเป็นสุข (ต้นกล้วยพัดใหญ่ 4ต้น..มีไฟสปอตไลท์ ส่องจากไต้ต้นเวลากลางคืน..ให้อารมณ์ สไตล์รีสอร์ต ) ปลูกไม้ประดับและต้นผลไม้..ไว้ให้รอบบ้านแล้ว เวลาต้นไม่ใหญ่ ให้ดอกให้ผล จะได้ร่มเย็น แทงค์น้ำสำรองใหญ่+มอเตอร์อย่างดี รวมเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในบ้าน และที่ตกแต่ง..บ้านไปทั้งหมด เป็นแสน (ยกให้ฟรี!!..ไปเรย จร้า) บริเวณรอบนอกรั่วตัวบ้าน มีเสาไฟฟ้าของหลวง ให้แสงสว่างยามค่ำคืน..ทุกมุมของบ้าน ปลอดภัย..แม้ยามค่ำคืน ที่นี่ไม่เคยประวัติ..ลักเล็กขโมยน้อย สบายใจได้หายห่วง..หิ้วกระเป๋าใบเดียว เข้าอยู่ได้เลย ถ้าสนใจ มาดูบ้านจริงได้เลย รับรอง..ไม่ผิดหวัง แน่นอน ***โฉนดพร้อมโอน (ค่าโอนคนละครึ่ง)
**ราคาขาย 1,450,000 บาท **

ติดต่อ
K.Chai
เบอร์โทร 098-7717677
line id bang-nang
อีเมล์ naiyhuanang@hotmail.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณชัย

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1157751

แก้ไข 29 พ.ย. 60 13:15 น.

เข้าชม 1,125 ครั้ง

เมนูการใช้งาน