ขายบ้านพูลวิลล่าใกล้หาดกมลา ภูเก็ต (อสังหาเพื่อการลงทุน )#ผลตอบแทนการลงทุน 5-8% เป็นเวลา 5 ปี)

ราคา 11,900,000 บาท
  • ขายบ้านพูลวิลล่าใกล้หาดกมลา ภูเก็ต (อสังหาเพื่อการลงทุน )#ผลตอบแทนการลงทุน 5-8% เป็นเวลา 5 ปี)
ขายบ้านพูลวิลล่าใกล้หาดกมลา ถนนหัวควนใต้(ปากซอยมี 7-11 ) หน้าติดถนนบางหวาน (อยู่ติดกับดูฟโบว์ วิลเลจ) ต.กมลา อ.กะทู้ ภูเก็ต อสังหาเพื่อการลงทุน ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่เนื้อที่ 73.5 ตารางวา ( 294 ตารางเมตร ) พื้นที่ใช้สอย 207 ตรม. จำนวน 1 ชั้น ประกอบไปด้วย : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้องครัว สวนพักผ่อนรอบบ้าน ระเบียง ที่นอนอาบแดด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่จอดรถ 1 คัน , เครื่องปรับอากาศ เหมาแก่การพักอาศัย ตั้งอยู่ใจกลางเมือของ ตำบลกมลา อยู่ในสถานที่สงบเงียบ ไม่ไกลจากหาดกมลา, หาดแหลมสิงห์ ,หาดสุรินทร์ ,หาดป่าตอง อันเลื่องชื่อของความสวยงาม และขับรถเพียง 5 นาทีก็ถึงภูเก็ตแฟนตาซีเพื่อชมความงามของโชว์ที่ขึ้นชื่อของภูเก็ต และชมพระอาทิตย์ตกดินและวิวอันงดงามของหาดกมลา สะดวกสบายกับการช้อปปิ้ง บิ้กซี 7-11 ซุปเปอร์ชีพ ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว ใช้เวลาอันรวดเร็วในการเดินทาง เดินทางไปสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที และแหล่งท่องเที่ยวป่าตองเพียง 15 นาที
สิ่งอำนวยความสะดวก: ต้อนรับขนาดใหญ่, villa management office, 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิด, ยามรักษาความปลอดภัยแท็กซี่ & ทัวร์บริการทำอาหารมื้อเช้าและบริการรถรับส่งไปยังชายหาดกามาลา
ทางโครงการมีการดูแลในระบบการเช่า ( Rental program facts ) * ผลตอบแทนการลงทุน 5-8% เป็นเวลา 5 ปี
* พักในวิลล่าได้มากถึง 30 วันต่อปี
* รีเซฟชั่นและออฟฟิตบริหารจัดการในโครงการ
* กล้องวงจรปิด 24ชม. & พนักงาน รักษาความปลอดภัย
* ฟรีรถรับส่งหาดกมลา
* บริการแท็กซี่และทัวร์

ราคาเริ่มต้นที่ 11.9 ล้าน และการันตีผลตอบแทนการลงทุน 5-8% เป็นเวลา 5 ปี

หมายเหตุ ภายในโครงการมีวิลล่าหรูเพียว 12 หลังเท่านั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว(อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง )
สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือนัดชมสถานที่จริงได้ที่ jothana 081-8018609 id ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket
หาดกมลา เป็นที่ตั้งของหมู่บ้านอยู่ทางเหนือของหาดป่าตอง หาดกมลาถือว่าเป็นหาดที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร หาดทรายมีเม็ดทรายไม่ละเอียดมากนัก ปัจจุบันได้มีการพัฒนาจากหาดที่เงียบสงบ กลายเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาพักผ่อนระยะยาว และในวัยเกษียณ แม้ว่าพื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นสุสานของชาวมุสลิม และด่านตำรวจ ก็ตาม ทางด้าน ที่พัก มีให้บริการหลายระดับตั้งแต่ เกสต์เฮ้าส์ อพาร์ทเมนต์ให้เช่า จนถึงโรงแรมระดับนานาชาติ เช่นเดียวกับร้านอาหารไทยเล็กๆ ที่มีอาหารทะเลสดๆ บริการเป็นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว หาดกมลาเป็นสถานที่ที่มีมนต์เสน่ห์ จนผู้ที่ได้มาพักผ่อนที่นี่ ไม่มีใครอยากไปที่อื่น ส่วนสถานบันเทิงในตอนค่ำคืนที่นี่มีไม่มากนัก ถ้าท่านต้องการที่จะค้นหาความบันเทิงยามค่ำคืนเพียงแค่ข้ามเขาไปยังหาดป่า ตองไม่กี่นาที นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังมี ภูเก็ตแฟนตาซี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวประเภทการแสดงโชว์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ท่านจะพลาดไม่ได้เมื่อมาเที่ยวภูเก็ต และนอกจากนี้ในช่วงกลางวันมีบริการรถตุ๊กตุ๊กไปยังหาดป่าตอง อีกทั้งมีบริการรถสองแถวจากตัวเมืองภูเก็ตมายังหาดกมลาทุกวัน

รายละเอียดผู้ประกาศ

jothana

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1141752

03 พ.ย. 60 16:00 น.

เข้าชม 357 ครั้ง

เมนูการใช้งาน