บ้านเดี่ยวเล็ก โครงการซิตี้ (อ้อมค่าย)

ราคา 29,900,000 บาท
  • บ้านเดี่ยวเล็ก โครงการซิตี้ (อ้อมค่าย)
- บ้านแบบ A มีขนาดบ้านที่พอเหมาะกับครอบที่ชอบพื้นที่ใช้สอยกว้างๆบรรยากาศโปร่างสบาย รับแดดยามเช้าและยามเย็นอ่อนๆๆเพราะโครงการในเครือเซ็นทรัลพาร์คเราวางผังบ้านไว้ทางทิศตะวันเฉียงเกือบทั้งหมด จึงทำให้ตัวบ้านไม่รับความร้อนจากแสงแดดโดยตรง สำหรับผู้ที่ชอบครัวขนาดให้ เราก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้.โดยหัวมีขนาดที่ใหญ่กำลังดี ไม่อบอ้าวเพราะมีหน้าต่างระบายอาการได้เป็นอย่างดี พื้นที่ฉะล้างด้านนอกกว้างขวางสามารถต่อเติมเพิ่มทำครัวด้านนอกได้แบบสบายๆ ห้องโถงใหญ่สามารถเปิดประตูออกด้านข้างเพื่อเดินชมสวนสวยๆๆของคุณได้อย่างสบายๆๆ
บันไดทางขึ้นมีพื้นที่กว้าง โล่งในการเดิน มีห้องโถ่งขนาดเล็กๆไว้ตกแต่งทางเดินแยกระหว่างห้องต่างๆทั้งสามห้อง ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว สร้างความเป็นส่วนตัว ห้องนอนเล็กทั้งสองห้อง มีขนาดที่พอดี ที่นอน5 ฟุตก็มีบริเวณให้เดินรอบห้องสบายๆไม่คับแคบแต่โปร่งสบายด้วยบานหน้าต่างกระจกรับแสงห้องไม่อับชื่นค่ะ
- บ้านแบบB แถบจะไม่แตกต่างกับบ้านแบบA แต่ถ้าว่า ขนาดบ้านจะมีขนาดกลางๆลงมา เหมาะกับการเริ่มสร้างครอบครัว แถมยังกันห้องด้านหน้าได้เพิ่มเป็นสี่ห้องนอน สำหรับผู้สูงอายุ ที่เสียงต่อกานเดินขึ้นลงบันได้ค่ะ
ทำเลที่ตั้ง
อยู่ใกล้กับถนนสายหลักที่สำคัญ
-ท่าศาลา
-สิชล
- อยู่ใกล้สนามบิน
- โรงเรียนศรีธรรมราช ep
-ที่ว่าการอำเภอ
-การไฟฟ้า

รายละเอียดผู้ประกาศ

เซ็นทรัลพาร์ค

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1138796

31 ต.ค. 60 10:14 น.

เข้าชม 431 ครั้ง

เมนูการใช้งาน