กิจการ Resort & Spa บนเกาะช้าง ราคาถูก เนื้้อที่เกือบ2ไร่ ห่างจากหาดไข่มุก (หาดหิน) 200 เมตร

ราคา 55,000,000 บาท
  • กิจการ Resort & Spa บนเกาะช้าง ราคาถูก เนื้้อที่เกือบ2ไร่ ห่างจากหาดไข่มุก (หาดหิน) 200 เมตร
##ขายกิจการ Resort & Spa บนเกาะช้าง ราคาถูก เนื้้อที่เกือบ2ไร่ ห่างจากหาดไข่มุก (หาดหิน) 200 เมตร ที่นี่ให้บริการห้องพักปรับอากาศ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง ที่พักซึ่งเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีสระว่ายน้ำ สปา และที่จอดรถสาธารณะฟรี

รีสอร์ทแห่งนี้ เกิดจากการผสมผสานของสถาปัตยกรรมในเอเชียซึ่งผสมผสานด้วยศิลปะแบบสุโขทัยและอยุธยา ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีห้องพักหลายรูปแบบ มีทั้งแบบจีนที่เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบทางเดินสีแดงและชิงช้า ด้านข้างจะพบกับซุ้มประตูโค้ง ซึ่งเป็นทางเดินผ่านมาสู่ส่วนของห้องนอน เตียงก่อเป็นปูนสีดำ แบบที่สองแบบบาหลี มีดั่งแบบล้านนาตั้งอยู่บนพื้นไม้ เวลามองจะมองเห็นเงาสะท้อนแสงไฟที่ส่องกระทบหลังคาดูสวยแปลกตา รูปแบบสุดท้ายนั้นจะพิเศษกว่าห้องอื่น เพราะด้านในห้องน้ำจะมีบันไดสามารถเดินขึ้นไปสู่ดาดฟ้าส่วนตัวได้ ซึ่งจะมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงได้ โดยสีสันหลักๆ ที่นำมาใช้ในแต่ละห้องนั้น ประกอบไปด้วยสีโทนร้อนตัดกับสีดำ และประดับรูปภาพดอกไม้นานาชนิดที่เขียนบนกระดานไม้เก่า ภายในห้องน้ำเป็นห้องน้ำเปิด ตรงส่วนที่เป็นอ่างน้ำซึ่งทำด้วยอ่างไม้สักที่สามารถเปิดให้น้ำไหลออกมาได้จากกำแพงหินทราย ซึ่งก่อให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ต่อแขกผู้มาเยือน ขอเชิญคุณมาสัมผัสกับบรรยากาศที่จะทำให้คุณประทับใจ

รีสอร์ท แอนด์ สปาแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเกาะช้างอยู่ระหว่างหาดทรายขาวกับหาดคลองพร้าว ระยะทางจากหาดทรายขาวและคลองพร้าวประมาณ 2 กิโลเมตร คีรีตา รีสอร์ท ไม่ได้ตั้งอยู่ติดกับทะเลห่างจากทะเล 200 เมตร โดยที่คุณสามารถมองเห็นทะเลได้จากที่รีสอร์ท

รีสอร์ทห่างจากหาดทรายขาว หาดคลองพร้าว และน้ำตกคลองพลูเพียง 2 กิโลเมตร ห่างจากหาดท่าน้ำ (โลนลี่บีช) 8.6 กิโลเมตร และห่างจากหมู่บ้านชาวประมง 12.9 กิโลเมตร

ห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ห้องพักบางห้องมีทัศนียภาพทะเล

ขายราคาพิเศษ 55ล้านบาท

@@เนสเข้าถึงเจ้าทรัพย์โดยตรงครับ@@
สนใจติดต่อ
เนส สรัล 092-6391685
Id line : nest-moji
Email: nestindy1@gmail.com


รายละเอียดผู้ประกาศ

sran

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1022984

08 มิ.ย. 60 21:59 น.

เข้าชม 464 ครั้ง

เมนูการใช้งาน