คอนโดให้เช่า THE COLORY VIVID 31ตรม 1นอน2น้ำชั้น4 14000บ. ห้องใหม่ไม่เคยเข้าอยู่

ราคา 14,000 บาท
  • คอนโดให้เช่า THE COLORY VIVID 31ตรม 1นอน2น้ำชั้น4 14000บ. ห้องใหม่ไม่เคยเข้าอยู่
*** รหัสทรัพย์ : B362 ***

หากสนใจ เช่า คอนโด เดอะ คัลเลอร์รี่ วิวิด ติดต่อ ได้ที่ คุณ BIRD โทร : 0949056900 (สำรอง 0950562840) หรือ Line ID : supott. (รบกวนแจ้งรหัสทรัพย์ด้วยครับ)

คอนโดให้เช่า THE COLORY VIVID 31ตรม 1นอน2น้ำชั้น4 14000บ. ห้องใหม่ไม่เคยเข้าอยู่

ชื่อโครงการ : คอนโด เดอะ คัลเลอร์รี่ วิวิด THE COLORY VIVID , ใกล้กับ MRT ห้วยขวาง

ให้เช่าราคา : 14000 บาท / เดือน สัญญา 1 ปีขึ้นไป ประกัน 2 เดือน + ล่วงหน้า 1 เดือน (รวมเป็น 3 เดือน)

พื้นที่ : 31 ตารางเมตร , ห้องนอน : 1 ห้อง , ห้องน้ำ : 2 ห้อง , อยู่ชั้นที่ : 4 , จำนวนชั้นทั้งหมด : 8 , อาคาร : 1

รายละเอียดเพิ่มเติม : ห้องใหม่ไม่เคยเข้าอยู่

-
รายละเอียดโดยรวม :

คอนโดให้เช่า THE COLORY VIVID 31ตรม 1นอน2น้ำชั้น4 14000บ. ห้องใหม่ไม่เคยเข้าอยู่
คอนโด เดอะ คัลเลอร์รี่ วิวิด THE COLORY VIVID ใกล้ MRT ห้วยขวาง 300 เมตร
ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 6 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวาง ประมาณ 300 เมตร

ให้เช่าคอนโด The Colory Vivid ห้วยขวางราคาไม่แพง เป็นคอนโดใหม่ ตกแต่งพร้อมอยู่ เฟอร์นิเจอร์ ครบ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ ที่สำคัญอยู่ติดกับสี่แยกห้วยขวาง และติดกับ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง MRT แค่ 285 เมตรเท่านั้น


ถ้าเดินจากคอนโด the colory vivid ห้วยขวาง ไปยังรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง จะใช้เวลาเดินประมาณ 2-3 นาทีเท่านั้น แถวๆ นั้น มีร้านค้าสะดวกซื้อ เซเว่น ร้านอาหาร มากมาย หาของกินง่ายแน่นอน เพราะขึ้นชื่อว่าแยกห้วยขวาง แค่เดินลงมาใต้คอนโด ก็จะเจอร้านขายของ พ่อค้าแม่ค้า เซเว่น ร้านอาหารเพียบ ไม่ต้องออกไปหากินที่ไหนไกลเลย

ลักษณะของห้องนะครับ จะเป็นแบบ 1 bed room คือ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่โดยรวมของห้องก็คือ 31.53 ตร.ม. ความพิเศษของห้องนี้ อยู่ที่ ห้องน้ำเป็น 2 ห้องน้ำแยก นะครับ โดยเป็นห้องสำหรับอาบน้ำ และห้องสุขา แยกอยู่ติดกับห้องพักผ่อน เผื่อญาติมา เพื่อนมา ก็จะได้แยกกันใช้ห้องน้ำกันได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวครับ โดยห้องน้ำที่เป็นห้องอาบน้ำนั้น ทางเดินเข้าไปนั้น ทางซ้ายและขวา จะเป็นตู้เสื้อผ้า บิ้วอินท์อย่างดี และแยกกั้นโซนเปียกและโซนแห้งด้วยกระจก อย่างดีครับ

สำหรับการตกแต่งห้อง ผนังห้องตกแต่งด้วยวอล์เปเปอร์ สีสันสดใส เหมาะแก่คนรุ่นใหม่ ที่มีความกระตือรือร้น ยังมีไฟ พร้อมที่จะออกไปสู้กับความฝัน พูดไปเหมือนเพ้อเจอเลยเนาะ เอาเป็นว่า ห้องผมสีสันสดใส จี๊ดจ๊าด แต่ลงตัวแน่นอนครับ ห้องนอนจะมีกระจกบานเลื่อน 2 บาน เอาไว้สำหรับกั้นพื้นที่เขตห้องนอนได้ หากต้องการความเป็นส่วนตัว หรือ อยากให้ดูโล่ง สบาย ก็เลื่อนบานกระจกเก็บไปก็ได้ครับ กรณีในรูปที่เห็น ผมได้เลื่อนบานกระจกกั้นห้อง เก็บไปครับ เลยไม่เห็นว่ากั้นโซนห้องนอน

ตำแหน่งของห้อง จะอยู่ชั้น 4 จากทั้งหมด 8 ชั้นนะครับ โดยตัวห้องจะหันไปทางทิศใต้ ข้อดีของห้องที่หันไปทางทิศใต้เลย คือ จะเย็นตลอดทั้งปี ลมโกรกตลอด ไม่โดนแดด รับรองว่าเย็นสบายหายห่วง ไม่ร้อนแน่นอนครับ โดยวิวถ้ามองจากตัวห้องไป จะเป็นวิวเมือง ไม่มีตึกสูงบัง มองผ่านไปได้มุมกว้าง มีความเป็นส่วนตัวสูงครับ เพราะไม่เจอะกับใครเลย วิวโล่งๆ เลยครับ และห้องก็อยู่ไม่ไกลจากลิฟด้วยครับ จะได้ไม่ต้องเดินไกล เวลาจะเดินไปลงหรือขึ้นลิฟครับผม

สำหรับโครงการ The colory vivid จะมีลิฟให้บริการ 2 ตัวด้วยกัน เหลือเฟือ เพียงพอต่อการใช้งานของลูกบ้านในคอนโดแน่นอนครับ ในชั่วโมงเร่งด่วน ก็จะได้ไม่ต้องรอนาน และมีที่จอดรถเพียงพอ สามารถจอดได้ 1 คันครับ

สิ่งที่พิเศษอีกอย่างหนึ่ง สำหรับคอนโด the colory vivid ห้วยขวาง จะมีส่วนกลางสามารถใช้ได้ ก็คือ ฟิสเนส และสระว่ายน้ำ จะอยู่บนชั้น 8 เห็นวิวเมือง ตึกรามบ้านช่อง ดีไปอีกแบบ มีวิวให้ดู เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ยามอยากจะหาบรรยากาศชิวๆ หลังเลิกงานได้เป็นอย่างดี

ภายในห้องของคอนโด the colory vivid ห้วยขวาง ที่ผมปล่อยให้เช่านี้ ตกแต่งครบอย่างรูปที่ให้ดูเลยครับ มีเฟอร์นิเจอร์ ทุกชิ้น รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบ พร้อมย้ายเข้าอยู่ได้เลย เพียงแค่เอาเสื้อผ้าคุณมาเท่านั้น ก็อยู่ได้แล้วครับ

สรุปคือ คุณเห็นอะไรในรูป ก็มีทุกอย่างตามที่เห็นเลยครับ รูปผมถ่ายเองกับมือ พยายามตกแต่งให้ดูดี สวยงาม เรียบง่าย และสดใส พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน คุณจะได้ไม่ต้องขนอะไรมาให้วุ่นวาย มาตัวเปล่าก็อยู่ได้เลยครับ

คอนโด The colory vivid ห้วยขวาง สถานที่ใกล้เคียง ก็เดินทางสะดวก จะขับรถไป หรือนั่งใต้ดิน รถเมล์ ก็สะดวก ที่ใกล้ๆเลย เดินไปก็ได้คือ ศาลพระพิฆเนศห้วยขวาง หรือนั่งใต้ดินไปอีกนิดเดียว ก็เอสพานาด ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เซ็นทรัลพระราม 9 , ฟอร์จูน หรือไม่ก็มี สวนลุมไนซ์พลาซ่า ห้าง the street และอีกมากมายไม่ว่าจะไปไหนก็สะดวก ไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทาง

รอบๆ คอนโด the colory vivid ห้วยขวาง คึกคักมาก มีอาหารขายมากมาย ไม่ต้องกลัวอดตาย เซเว่นก็อยู่ใกล้ๆ ร้านค้าเยอะแยะ มีวินมอเตอร์ไซด์อยู่ข้างหน้า

การเดินทางนะครับ ก็ไม่ยาก นั่งใต้ดิน มาลงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ขึ้นประตูทางออกที่ 2 นะครับ แล้วเดินเข้ามาถนนประชาราษฏร์บำเพ็ญ ประมาณ 200 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ตรงซอยประชาราฎร์บำเพ็ญ 6 จะเห็นโรงแรมรัชดาซิตี้อยู่ปากซอย พอเข้าซอยก็เดินตรงไป อีก 85 เมตรก็จะเห็นคอนโด the colory vivid อยู่ทางด้านซ้ายมือ ซึ่งติดๆ กับโรงแรมรัชดาซิตี้นี่แหละครับ จุดสังเกตุคอนโด จะเห็นเป็นคอนโดสีๆ สีเหลือง ส้ม ชมพู ฟ้า สลับๆ กันแต่ละห้อง ครับผม เห็นเด่นเป็นสง่ามากครับ

ค่าเช่า 14,000 บาทต่อเดือน สัญญา 1 ปี หากสนใจเช่า 6 เดือนก็คุยกันในกรณีพิเศษครับ เงินประกัน 2 เดือนนะครับและจ่ายค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน สรุป วันทำสัญญาก็ชำระ 42,000 บาท อยู่ได้เลยครับ ค่าน้ำค่าไฟจ่ายตามการไฟฟ้าและประปานะครับ ค่าส่วนกลางไม่ต้องเสียครับ

***** ขอบคุณครับ *****

Keyword : เช่า, ให้เช่า, RENT , FOR RENT , คอนโด เดอะ คัลเลอร์รี่ วิวิด , THE COLORY VIVID Condominium , จังหวัด กรุงเทพฯ , เขต ห้วยขวาง , แขวง ห้วยขวาง , ถนน ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 , ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 6 , ใกล้ MRT ห้วยขวาง
http://www.grpropertythailand.net

รายละเอียดผู้ประกาศ

เบิร์ด

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 872356

12 ต.ค. 59 12:45 น.

เข้าชม 290 ครั้ง

เมนูการใช้งาน