ผลงานชิ้นโบว์แดง หนึ่งเดียวที่จะไม่มีสิ่งอื่นมาบดบังวิวทิวทัศน์ดอยสุเทพได้แล้ว กับคอนโดให้เช่าหรูหรา

ราคา 13,000 บาท
  • ผลงานชิ้นโบว์แดง หนึ่งเดียวที่จะไม่มีสิ่งอื่นมาบดบังวิวทิวทัศน์ดอยสุเทพได้แล้ว กับคอนโดให้เช่าหรูหรา
ฮิมมา การ์เด้น คอนโดมิเนียม
ชีวิตเหนือระดับ : คอนโดตากอากาศระดับ High-End ที่ใช้วัสดุตกแต่งคุณภาพสูง สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับคอนโดในเชียงใหม่
ใจกลางมหานครเชียงใหม่ : ใกล้กับศูนย์กลางธุรกิจของภูมิภาค รองรับเศรษฐกิจยุค AEC และสะดวกสบาย อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งบันเทิง และศูนย์บริการสุขภาพ
ความสุขที่สมบูรณ์แบบ : ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Club House บนพื้นที่ 1 ไร่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ (ห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และลานบาร์บีคิว ) ตอบโจทย์ทุกอย่างก้าวของชีวิต
อุ่นใจ : กับที่จอดรถมากสูงสุดถึง 100%
โครงการฮิมมา คอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 3 อาคาร (สูง 5 ชั้น อาคารละ 53 ยูนิต) บนพื้นที่สุดกว้างขวางมากกว่า 7 ไร่ สะดวกสบายด้วยถนนหลักของโครงการที่กว้างถึง 18 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และพื้นที่จอดรถ 100% พิเศษด้วยโถงทางเข้าที่มีความสูงถึง 3 ชั้น และสวนแนวตั้ง เพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวาให้กับทุกๆวันของคุณให้เป็นวันพิเศษด้วยที่แห่งนี้
ฮิมมา การ์เด้น คอนโดมิเนียม เราใส่ใจทุกรายละเอียดในการสร้างสรรค์ผลงานระดับ Master Piece แบบ International ผ่านการตกแต่งห้อง โดยคัดสรรวัสดุคุณภาพมาบรรจงตกแต่งห้องอย่างสวยงาม ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยระดับ High End กับชาวไทย และชาวต่างชาติ เชิญชมและสัมผัสความหรูหราได้จากห้องตัวอย่างที่โครงการฮิมมา ได้แล้ววันนี้
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอกอานนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เบอร์ 099-4262416อีเมล didchadanan.aekarnon@gmail.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 677098

26 ต.ค. 58 13:18 น.

เข้าชม 275 ครั้ง

เมนูการใช้งาน