SALE !!! ขายห้องชุดในพนาสนธิ์กรีนเพลส สามกอง ภูเก็ต พร้อมตกแต่ง เนื้อที่36ตร.มชั้นที่.3ขาย 1.49 ล้าน

ราคา 1,490,000 บาท
  • SALE !!! ขายห้องชุดในพนาสนธิ์กรีนเพลส สามกอง ภูเก็ต พร้อมตกแต่ง เนื้อที่36ตร.มชั้นที่.3ขาย 1.49 ล้าน
SALE !!! ขายห้องชุดพร้อมตกแต่ง สามกอง ภูเก็ต พร้อมตกแต่ง เนื้อที่ 36 ตร.ม วิวน้ำตก ชั้นที่.3 ขาย 1.49 ล้าน ในโครงการพนาสนธิ์กรีนเพลส สามกอง เนื้อที่ 36 ตร.ม ชั้นที่.3 (Studio type room)วิวน้ำตก เฟอร์นิเจอร์ Built-in พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าแอร์, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่อทำน้ำอุ่น, ทีวี บรรยากาศดี อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ท่ามกลางหุบเขา ใกล้แหล่งชุมชนแค่ 5 นาทีจากห้างเซ็นทรัล,ห้องเทสโก้-โลตัส ,ห้างบิ๊กซี ,รพ.กรุงเทพ ,รร.นานาชาติเฮดสตาร์ท ,รร.นานาชาติขจรเกียรติ ห้องกว้างอยู่สบายด้วยตกแต่งพร้อมเข้าอยู่

ราคาเสนอขาย 1.49 ล้านบาท (ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2)

แนวคิดของโครงการ

ความสุขของการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ในบรรยากาศที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อม บนพื่นที่กว่า 28 ไร่ เราบรรจงสร้างสรรค์ The Greenplaces ให้เป็นสวรรค์บนพื้นที่ว่างกว้างกว่าใคร ที่ที่ให้คุณและ คนที่คุณรัก ได้สัมผัสกับสายลมโชยอ่อนๆ สูดกลิ่นอายธรรมชาติรอบข้างใต้ร่มไม้ที่ร่มรื่น บนพื้นหญ้านุ่มเขียวขจี สอดแทรกด้วยดอกไม้หลากสี พร้อมกับสัมผัสกับชีวิตที่ทันสมัย ความสะดวกสบายครบครัน และระบบความปลอดภัยให้คุณได้อุ่นใจตลอด 24ชม. โครงการขนาดใหญ่ ไม่แออัด สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน อาทิเช่น สโมสร สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ร้านค้า สปา เป็นต้น การวางผังอาคารลดหลั่นกันไปตามภูมิประเทศ ทำให้ทุกอาคารรับวิวสวยได้ทุกห้อง รูปแบบอาคารทันสมัย วัสดุชั้นเยี่ยม เพียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ Build-in พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา โทรศัพท์ 093-6293993 ,081-8018609 ไลน์ jothanajb or https://line.me/ti/p/sToFpZ9JfO
เข้าชมทรัพย์เพิ่มได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket
เว็ปไซค์เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินกะทู้ภูเก็ต #บ้านกะทู้ภูเก็ต #บ้านเมืองป่าตอง #อสังหาริมทรัพย์ #ขายที่ดินภูเก็ต #รับขายฝากที่ดินภูเก็ต #ภูเก็ต #อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต #รับจำนองที่ดินภูเก็ต #ที่ดินเปล่าภูเก็ต #ขายคอนโดนภูเก็ต #ขายบ้านมือสองภูเก็ต #ขายบ้านมือ1 #ขายบ้านโครงการ #รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด #คอนโดเมืองภูเก็ต
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

jothana

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3466287

15 ก.พ. 67 12:18 น.

เข้าชม 21 ครั้ง

เมนูการใช้งาน