ขาย - คอนโดหรูริมชายหาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ราคา 4,990,000 บาท
ขายคอนโดในฝัน - ลา รอยัล บีช - การต่อรองราคา (เมื่อเทียบกับยูนิตอื่น - คุณจะเห็นว่าเป็นข้อเสนอที่น่าตื่นเต้น!)

เติมเต็มทุกความต้องการไลฟ์สไตล์ที่หรูหราของคุณโดยการใช้ชีวิตที่ LA Royale Beach พัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราเหล่านี้รอให้คุณสัมผัสเป็นการส่วนตัว ล็อบบี้ที่หรูหราในสไตล์ทันสมัยพร้อมต้อนรับคุณตั้งแต่แรกเห็น พักผ่อนและผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกึ่งโอลิมปิก และสระว่ายน้ำริมชายหาดแบบอินฟินิตี้พร้อมทิวทัศน์ทะเลพัทยา ที่พักระดับไฮเอนด์อื่นๆ มีฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ล้ำสมัย ที่จอดรถสูงตระหง่านและปลอดภัย ลิฟต์ส่วนตัว และสวนเขียวชอุ่ม

ยูนิต 2 ห้องนอนทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในโครงการริมชายหาดโดยตรงที่ปลายหาดจอมเทียนอันเงียบสงบ ที่พักได้รับการตกแต่งให้ได้มาตรฐานที่ดีและมีวิวทะเลที่สวยงาม มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นของใหม่!. อาคารนี้เข้าถึงถนนสุขุมวิทได้ง่ายและใช้เวลาขับรถเพียงไม่นานก็ถึงเมืองพัทยา ร้านอาหาร มินิมาร์ท สถานบันเทิงและศูนย์การค้า

คอนโดมีพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิด ห้องครัวยุโรป ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว (ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่มีอ่างอาบน้ำ) ระเบียงซึ่งเข้าได้ทั้งจากห้องนั่งเล่นและห้องนอนใหญ่ และมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามของพัทยา ที่พักมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศเต็มรูปแบบและเครื่องทำน้ำอุ่น มีเครื่องซักผ้าด้วย!

อาคารมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำส่วนกลาง ทางเข้าชายหาดโดยตรง และห้องออกกำลังกาย คอนโดจะขายในชื่อบริษัทไทย สามารถโอนเป็นชื่อต่างประเทศได้ กรุณาสอบถามรายละเอียดจากตัวแทนผู้จัดการ! ค่าใช้จ่ายในการโอนจะแบ่ง 50/50 ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3412928

13 ธ.ค. 66 15:43 น.

เข้าชม 24 ครั้ง

เมนูการใช้งาน