SALE !!! ขายห้องชุดในคอนโด Zcape X2 อยู่ติด Boat Avenue เชิงทะเล เนื้อที่ 27.11 ตร.ม ขาย 2.7 ล้าน

ราคา 2,700,000 บาท
  • SALE !!! ขายห้องชุดในคอนโด Zcape X2 อยู่ติด Boat Avenue เชิงทะเล เนื้อที่ 27.11 ตร.ม ขาย 2.7 ล้าน
SALE !!! ขายห้องชุดตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ เชิงทะเล ภูเก็ต ชั้นที่.2 เนื้อที่ 27.11 ตร.ม ขาย 2.7 ล้านในโครงการคอนโด Zcape X2 อยู่ติด Boat Avenue ถนนเชิงทะเล-บ้านดอน ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต ชั้นที่.2 วิวทะเลสาบ เนื้อที่ 27.11 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บานสไลด์ ปิดแยกส่วน แอร์ 2 ต้ว มีระเบียง วิวสวยมากๆ ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่

ราคาเสนอขาย 2.7 ล้าน ( ค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนโอนทั้งหมดหาร 2 )

คอนโด Zcape X2 ในซอยของ Boat Avenue ตั้งอยู่บริเวณตำบลเชิงทะเล ในซอยเดียวกับที่ตั้งของ Boat Avenue บนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ติดกันจะเป็น Laguna Phuket ที่กินพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม 5 ดาวอย่าง โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมดุสิต ธานี ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมลากูน่า บีช รีสอร์ท, โรงแรมลากูน่า ฮอลิเดย์ คลับ รีสอร์ท, โรงแรม อลามันดา ลากูน่า ภูเก็ต และกลุ่มวิลล่าส่วนตัว ลากูน่าภูเก็ต ฮอลิเดย์ เรสสิเดนท์ นอกจากโซนที่อยู่อาศัยแล้ว ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมอื่นๆ เช่น สปา ห้องอาหาร บาร์ แหล่งช้อปปิ้ง ทัวร์ หาดทราย และสนามกอล์ฟภายในลากูล่า
ส่วนชายหาดที่อยู่ใกล้ที่สุดจะเป็นหาดบางเทาที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งจริงๆ แล้วตัวลากูล่าเองก็อยู่ตรงหาดบางเทาเนี้ยแหละค่ะ แต่จะเข้าออกยากเพราะโรงแรมบังไว้ พื้นที่ของชายหาดบริเวณนี้จะค่อนข้างสงบกว่าบริเวณหาดป่าตอง เนื่องจากส่วนใหญ่จะเป็นที่ตั้งของพวกโรงแรม 5 ดาว เป็นหลัก เลยไม่ค่อยมีพวกร่มชายหาดไว้บริการเท่าไหร่นัก ถ้าจะคึกคักหน่อยต้องขับรถไปบริเวณหาดสุรินทร์ที่อยู่ใกล้ๆ กัน
สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ
ลิฟท์ ,ที่จอดรถ ,ที่จอดจักรยานการ ,รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ,ประตูอาคารระบบ keycard ,ประตูอาคารระบบ fingerprint scan ,กล้องวงจรปิดWIFI มีฟิตเนส และสระว่ายน้ำคลอรีน มี jazucci 2 ฝั่ง แยกสระเด็ก ขนาด 4.5 x 5.5 เมตร ลึก 50 ซม. ส่วนสระผู้ใหญ่ ขนาด 6×60 เมตร ลึก 1.20 เมตร สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิวบริการรถรับส่งสนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็กห้องสมุดร้านค้าในโครงการร้านอาหารในโครงการ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินกะทู้ภูเก็ต #บ้านกะทู้ภูเก็ต #บ้านเมืองป่าตอง #อสังหาริมทรัพย์ #ขายที่ดินภูเก็ต #รับขายฝากที่ดินภูเก็ต #ภูเก็ต #อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต #รับจำนองที่ดินภูเก็ต #ที่ดินเปล่าภูเก็ต #ขายคอนโดนภูเก็ต #ขายบ้านมือสองภูเก็ต #ขายบ้านมือ1 #ขายบ้านโครงการ #รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด #คอนโดใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต #คอนโดใกล้ลากูน่า #Boat Avenue
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

jothana

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3390974

17 พ.ย. 66 19:05 น.

เข้าชม 36 ครั้ง

เมนูการใช้งาน