ขาย - ลากูน่าบีช 3 มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน 37 ตรม.

ราคา 2,350,000 บาท
  • ขาย - ลากูน่าบีช 3 มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน 37 ตรม.
ยินดีต้อนรับสู่ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 อาคารที่พักอาศัยที่สวยงามในย่านจอมเทียนที่มีชีวิตชีวา เรายินดีที่จะนำเสนอห้องแบบ 1 ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย 37 ตร.ม. บนชั้น 2 ด้วยกรรมสิทธิ์ของชาวต่างชาติ อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้นำเสนอโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยม

ก้าวเข้าไปข้างในและค้นพบพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาอย่างดีซึ่งเพิ่มประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ให้สูงสุด ยูนิตมีห้องนอนแสนสบาย ห้องน้ำทันสมัย และพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย แสงธรรมชาติส่องเข้ามาทั่วพื้นที่ สร้างบรรยากาศที่เชิญชวน

จุดเด่นอย่างหนึ่งของยูนิตนี้คือวิวสระว่ายน้ำที่น่าดึงดูดซึ่งสามารถชื่นชมได้จากระเบียง ดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในบรรยากาศอันงดงามแห่งนี้

ผู้พักอาศัยใน Laguna Beach Resort 3 สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษมากมาย ว่ายน้ำอย่างสดชื่นในสระน้ำระยิบระยับ พักผ่อนบนลานอาบแดด หรือรักษารูปแบบการใช้ชีวิตที่แอคทีฟที่ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน รีสอร์ทยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความอุ่นใจของคุณ

ตั้งอยู่ในจอมเทียน ทำเลชั้นเยี่ยมแห่งนี้สามารถเดินทางไปยังชายหาดที่สวยงาม ร้านอาหารชื่อดัง แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิงที่น่าตื่นเต้นได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะแสวงหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบหรือสังคมที่มีชีวิตชีวา บริเวณนี้เหมาะสำหรับทุกความต้องการ

อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของยูนิตขนาด 1 ห้องนอนใน Laguna Beach Resort 3 ด้วยสถานะการเป็นเจ้าของในต่างประเทศและวิวสระว่ายน้ำ อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้นำเสนอโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจและประสบการณ์การอยู่อาศัยที่น่ารื่นรมย์ ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดชมและจองที่พักของคุณในชุมชนสไตล์รีสอร์ทที่โดดเด่นแห่งนี้

คุณสมบัติที่สำคัญ:

1 ห้องนอน,
37 ตร.ม.
อาคาร C,
ชั้น 2
วิวสระว่ายน้ำ
เจ้าของชาวต่างชาติ

ค่าโอน 50/50
ค่าส่วนกลาง 40 บาท/ตรม

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3228735

20 มิ.ย. 66 15:35 น.

เข้าชม 55 ครั้ง

เมนูการใช้งาน