ขาย - ยูนิกซ์คอนโด พัทยาใต้ 2 ห้องนอน 62 ตร.ม.

ราคา 6,550,000 บาท
  • ขาย - ยูนิกซ์คอนโด พัทยาใต้ 2 ห้องนอน 62 ตร.ม.
ยินดีต้อนรับสู่ Unixx การพัฒนาที่อยู่อาศัยอันทรงเกียรติตั้งอยู่ในพื้นที่พระตำหนักที่น่าพึงพอใจ นำเสนอยูนิตแบบ 2 ห้องนอนที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่ใช้สอย 62 ตร.ม. บนชั้น 32 อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้มอบโอกาสที่โดดเด่นในการเป็นเจ้าของชาวต่างชาติ

ก้าวเข้าสู่ยูนิตที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันและหลงใหลในเสน่ห์ร่วมสมัย การจัดวางแบบเปิดโล่งและโปร่งสบายผสมผสานสไตล์และการใช้งานได้อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยที่กลมกลืน ด้วยห้องนอน 2 ห้องที่ตกแต่งอย่างดี พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ยูนิตนี้รับประกันความสะดวกสบายสำหรับผู้อยู่อาศัย

หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าดึงดูดใจที่สุดของยูนิตนี้คือวิวทะเลอันน่าทึ่งที่สามารถเพลิดเพลินได้จากตำแหน่งที่สูงขึ้น เริ่มต้นวันใหม่ด้วยทัศนียภาพแบบพาโนรามาของมหาสมุทรที่ส่องประกายระยิบระยับ และดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกดินอันน่าหลงใหลจากระเบียงที่แสนสบายของคุณ

Unixx นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมายสำหรับผู้อยู่อาศัย ดำดิ่งสู่สระว่ายน้ำแสนสดชื่น ออกกำลังเรียกเหงื่อที่ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน หรือผ่อนคลายในสวนสีเขียวชอุ่ม ด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง คุณจะสบายใจได้เมื่อรู้ว่าความปลอดภัยของคุณมีความสำคัญสูงสุด

ตั้งอยู่ในพระตำหนัก ทำเลชั้นเยี่ยมแห่งนี้สามารถเดินทางไปยังชายหาดที่เก่าแก่ ร้านอาหารชื่อดัง แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิงที่มีชีวิตชีวาได้อย่างง่ายดาย สัมผัสสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก ด้วยความเงียบสงบของพื้นที่และพลังงานที่คึกคักของสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของยูนิต 2 ห้องนอนใน Unixx ด้วยสถานะความเป็นเจ้าของของชาวต่างชาติและวิวทะเลที่สวยงาม อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้แสดงถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมและทางเลือกในการดำเนินชีวิตที่น่าอิจฉา ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดชมและจองสถานที่ของคุณในการพัฒนาอันทรงเกียรตินี้

คุณสมบัติที่สำคัญ:

2 ห้องนอน,
2 ห้องน้ำ,
62 ตร.ม.
ชั้น 32
วิวทะเล,
เจ้าของชาวต่างชาติ

ค่าโอน 50/50
ค่าส่วนกลาง 35 บาท/ตรม

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3228727

20 มิ.ย. 66 15:29 น.

เข้าชม 25 ครั้ง

เมนูการใช้งาน