ขาย - 1 ห้องนอน 37 ตรม. แกรนด์ แคริบเบียน คอนโด

ราคา 2,900,000 บาท
  • ขาย - 1 ห้องนอน 37 ตรม. แกรนด์ แคริบเบียน คอนโด
ค้นพบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราใจกลางเมืองพัทยาที่ Grande Caribbean ตั้งอยู่ในย่านทัพพระยา ห้องแบบ 1 ห้องนอนบนชั้น 15 มองเห็นวิวทะเลที่น่าประทับใจและมีพื้นที่ 37 ตร.ม. เหมาะสำหรับคนโสดหรือคู่รักที่มองหาพื้นที่ใช้สอยที่ทันสมัยและร่วมสมัย

เมื่อคุณก้าวเข้าสู่ภายในห้อง คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยการตกแต่งภายในที่มีรสนิยมและทันสมัยที่ลงตัวทั้งรูปแบบและการใช้งาน พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งเป็นสัดส่วน เป็นพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับรับรองแขกหรือพักผ่อนหลังจากวันอันยาวนาน ห้องนอนสว่างและน่าอยู่ มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบสำหรับการนอนหลับพักผ่อน

ระเบียงมองเห็นวิวทะเลแบบไร้สิ่งกีดขวาง ทำให้เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับกาแฟยามเช้าหรือผ่อนคลายหลังจากวันที่วุ่นวาย คุณจะหลงใหลในทิวทัศน์ที่สวยงามและลมทะเลอ่อนๆ ที่พัดผ่านระเบียงของคุณ

ห้องชุดที่ชาวต่างชาติเป็นเจ้าของนี้มีราคาอยู่ที่ 2,900,000 บาท ซึ่งแสดงถึงโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในย่านที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของพัทยา The Grande Caribbean มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์มากมาย เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้พักอาศัยมีไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย

อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อันทรงเกียรติบนทำเลชั้นนำของพัทยา ติดต่อเราตอนนี้เพื่อนัดหมายการเข้าชม

คุณสมบัติที่สำคัญ:

1 ห้องนอน,
37 ตร.ม.
อาคาร G,
ชั้น 15
วิวทะเล,
เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
เจ้าของชาวต่างชาติ

ค่าใช้จ่ายในการโอนผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ
ค่าส่วนกลาง 40 บาท/ตรม

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3154238

06 เม.ย. 66 14:43 น.

เข้าชม 27 ครั้ง

เมนูการใช้งาน