ขาย - คอนโด 2 ห้องนอน 92 ตรม. เดอะคลิฟ พระตำหนัก

ราคา 5,600,000 บาท
  • ขาย - คอนโด 2 ห้องนอน 92 ตรม. เดอะคลิฟ พระตำหนัก
ขอแนะนำ เดอะ คลิฟ อาคารที่พักอาศัยที่โดดเด่นบนเขาพระตำหนักอันสง่างาม อพาร์ตเมนต์บนชั้น 9 ที่หรูหราแห่งนี้มีวิวทะเลแบบพาโนรามาที่สวยงาม ทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาวิถีชีวิตที่เงียบสงบและหรูหรา

ด้วยพื้นที่ภายใน 92 ตร.ม. อพาร์ตเมนต์แบบ 2 ห้องนอนที่กว้างขวางนี้มีห้องมากมายสำหรับการใช้ชีวิตและความบันเทิงอย่างมีสไตล์ พื้นที่ใช้สอยที่ตกแต่งอย่างดีมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ สร้างบรรยากาศที่สดใสและน่าดึงดูดใจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหลังจากวันที่ยาวนาน

ห้องครัวทันสมัยครบครันด้วยเครื่องใช้ระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าคุณกำลังเตรียมอาหารเช้าจานด่วนหรือจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำ คุณจะมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำอาหารมื้ออร่อยได้อย่างง่ายดาย

ห้องนอนทั้ง 2 ห้องมีขนาดกว้างขวางพร้อมตู้เสื้อผ้าบิวท์อินและห้องน้ำในตัว มอบความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวสูงสุด ตื่นขึ้นทุกเช้าเพื่อชมทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเล และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า

ผู้อยู่อาศัยใน The Cliff เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สวยงามและระเบียงอาบแดด ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อนี้ในการเป็นเจ้าของสวรรค์บนทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของพัทยา ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดชมและสัมผัสความหรูหราของ The Cliff ด้วยตัวคุณเอง

คุณสมบัติที่สำคัญ:

2 ห้องนอน,
2 ห้องน้ำ,
92 ตร.ม.
ชั้น 9
วิวทะเล,
ชื่อบริษัท

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจนจิรา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3124891

09 มี.ค. 66 15:20 น.

เข้าชม 38 ครั้ง

เมนูการใช้งาน