ขายด่วน!!!ห้องชุดใจกลางเมืองภูเก็ตในเซนทริโอคอนโดเนื้อที่ 45.8 ตร.ม.พิเศษ 2.35 ล้าน

ราคา 2,350,000 บาท
  • ขายด่วน!!!ห้องชุดใจกลางเมืองภูเก็ตในเซนทริโอคอนโดเนื้อที่ 45.8 ตร.ม.พิเศษ 2.35 ล้าน
ขายด่วน!!!ห้องชุดใจกลางเมืองภูเก็ตชั้นที่.1 เนื้อที่ 45.8 ตร.ม. ขายลดพิเศษ 2.35 ล้าน ในโครงการ เซนทริโอ คอนโด ใจกลางเมืองภูเก็ต ตำบลวิชิต อำเภอเมือง ภูเก็ต ใกล้ห้างเซ็นทรัล อาคาร A ชั้นที่.1 เนื้อที่ 45.8 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน+รับแขก ส่วนปรุงอาหาร+ทานข้าว ระเบียง (วิวสระว่ายน้ำ ) ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่เฟอร์นิเจอร์+เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ( ปัจจุบันมีผู้เช่าพักอาศัย และราคาประเมิน 3.1 ล้าน )

เสนอขายราคาพิเศษ 2.35 ล้าน (ค่าจดทะเบียนโอนทั้งหมดหาร 2)

เซนทริโอ โครงการคอนโดมิเนียมเพื่อชีวิตที่มีคุณภาพ จากบริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด
ณ ทำเลใจกลางเมืองบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล เซนทริโอ ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด "การดำเนินชีวิตอย่างชาญฉลาด" จนออกมาเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 465 ยูนิต ที่สามารถตอบสนองรูปแบบชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง
"นอกจากรูปแบบห้องที่สามารถปรับได้ตามวัตถุ ประสงค์การใช้งานที่หลากหลาย เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างนิยามของการอยู่อาศัยที่เป็นมากกว่าคำว่า บ้าน" คุณกษิดิศ มโนภินิเวศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด กล่าว
จากความมุ่งมั่นนี้ ทำให้โครงการเซนทริโอพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโถงต้อนรับขนาดใหญ่ที่หรูหรา ลิฟท์ความเร็ว 90 เมตรต่อนาที 2 ตัว อินเตอร์เน็ทความเร็วสูงเชื่อมต่อได้ทันใจ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย ห้องกิจกรรมนันทนาการ สระว่ายน้ำระบบเกลือใส่ใจสุขภาพ ลานพัตต์กอล์ฟที่คนรักกอล์ฟ
ไม่ควรพลาด ลู่วิ่งรอบสวนเอาใจคนรักสุขภาพ ที่จอดรถ 134 คัน และระบบรักษาความปลอดภัย
ตลอด 24 ชม. ด้วยระบบคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

jothana

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3073239

23 ม.ค. 66 21:42 น.

เข้าชม 48 ครั้ง

เมนูการใช้งาน