ขายด่วน!!!ห้องชุดในศุภาลัย ลากูน คอนโด ภูเก็ต_สะปำ ถนนเทพกระษัตรี ชั้นที่.7 เนื้อที่ 29.31 ตร.ม วิวภูเขา พิเศษ 1.35 ล้าน

ราคา 1,350,000 บาท
  • ขายด่วน!!!ห้องชุดในศุภาลัย ลากูน คอนโด ภูเก็ต_สะปำ ถนนเทพกระษัตรี ชั้นที่.7 เนื้อที่ 29.31 ตร.ม วิวภูเขา พิเศษ 1.35 ล้าน
ขายด่วน!!!ห้องชุดเมืองภูเก็ต_สะปำ หน้าติดถนนเทพกระษัตรี ชั้นที่.7 เนื้อที่ 29.31 ตร.ม วิวภูเขา พิเศษ 1.35 ล้าน ในศุภาลัย ลากูน คอนโด ภูเก็ต_สะปำ ถนนเทพกระษัตรี ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง ภูเก็ต อาคาร A ชั้นที่.7 เนื้อที่ 29.31 ตารางเมตร วิวภูเขา ถนนเทพกระษัตรี ห้องตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ แยกห้องครัว ระเบียง พร้อมเข้าอยู่ นิติบุคคลพร้อม ระบบคีย์การ์ด สแกนนิ้ว ช่างและ รปภ. 24 ชม.

ราคารเสนอขาย 1.35 ล้านบาท (ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2)

แนวคิดโครงการ
ความสมบูรณ์พร้อมที่แตกต่าง...ในสังคมคุณภาพริมทะเล สร้าง ความสุขที่เรียบง่ายให้กับชีวิตด้วยธรรมชาติรอบตัว ผสมผสานการพักผ่อนและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตพร้อมกับให้คุณได้สัมผัสและ ดื่มดำกับโอโซนที่แสนบริสุทธ์ ต้อนรับแสงแดดยามเช้าริมทะเล เปิดรับความรู้สึกสบายตาจากพื้นที่สีเขียวและท้องทะเลภายนอกบ้าน ให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายด้วยกลิ่นไอทะเลและเสียงคลื่นสร้างทุกๆวัน ของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษเสมอ เสริมสร้างการเรียนรู้และเปิดจินตนาการใหม่ ให้สมาชิกตัวน้อยของคุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มขึ้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

jothana

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3069840

19 ม.ค. 66 18:57 น.

เข้าชม 55 ครั้ง

เมนูการใช้งาน