ให้เช่าคอนโดศรีราชา ให้เช่าคอนโดใกล้สถานที่ทำงาน

ไม่ระบุราคา
  • ให้เช่าคอนโดศรีราชา ให้เช่าคอนโดใกล้สถานที่ทำงาน
ให้เช่าคอนโดศรีราชา วิวทะเลพาโนราม่า 360 องศา ให้เช่าคอนโดใกล้สถานที่ทำงาน คอนโดพื้นที่กว้าง 60 ตารางเมตร พร้อมรับบบรรยากาศธรรมชาติด้วยการชมวิวทะเลพาโนราม่า 360 องศาได้ที่ห้องส่วนตัว ภายในบิวอินส์ด้วยวัสดุคุณภาพ และการตกแต่งที่ทันสมัย เรียบหรูมีสไตล์และเฟอร์นิเจอร์อำนวยความสะดวกพรั่งพร้อมตอบรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มีการแยกห้องเป็นสัดส่วน การเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ทำงาน ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าหลายแห่งพร้อมทั้งใกล้สถานศึกษาชั้นนำของชลบุรีอีกด้วย ให้เช่าคอนโดศรีราชา วิวทะเลพาโนราม่า 360 องศา ให้เช่าคอนโดใกล้สถานที่ทำงาน พื้นที่ 60 ต.ร.ม. ออกแบบห้องให้สามารถชมวิวทะเล แบบพาโนลาม่า 360 องศา ภายในตกแต่งบิวอินส์วัสดุชั้นดี ตกแต่งด้วยวอลเปย์เปอร์สีเบจมีลวดลายสดใส พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบบิวอินส์ และเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวที่มีชุดรับแขก เฟอร์นิเจอร์สำหรับการทำงาน บิวอินส์ครัว เรสรูม จัดพื้นที่สำหรับชมวิว พักผ่อนมาครบ พร้อมสิ่งของอำนวยความสะดวกชนิดที่ว่าผู้เช่า สามารถเข้าอยู่ได้เลย แบบไม่ต้องกังวลใจนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ชนิดที่ว่าผู้เช่าสามารถเข้าอยู่ได้เลย แบบไม่ต้องกังวลใจ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบสาธารณูปโภคครบครัน เช่น ลิฟท์ สระว่ายน้ำ ห้องโถง Rest Room ซ่าวด์น่า พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด CCTV คีย์การ์ด อยู่ใจกลางศรีราชา การเดินทางสะดวก มีร้านอาหาร สถานที่ทำงาน การเดินสะดวกเข้าออกได้หลายทาง
จุดเด่นด้านอื่นๆ
คอนโดสวยบิวอินส์ภายในตกแต่งส่วยงาม สามารถชมวิวทะเลได้ 360 องศา ใกล้สถานที่ทำงานใกล้สถานที่ท่องเที่ยว การเดินทางสะดวกเข้าออกได้หลายทาง
สถานที่ใกล้เคียง
ให้เช่าคอนโดศรีราชา วิวทะเลพาโนราม่า 360 องศา ให้เช่าคอนโดใกล้สถานที่ทำงาน ตั้งอยู่ในย่านการค้า ทำเลเศรษฐกิจ ของศรีราชาใกล้สถานที่ทำงาน เช่น นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา, โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา โรงพยาบาลสมเด็จฯ, แม็คโคร, บิ๊กซี, โลตัส, โฮมโปร, โรบินสัน ศรีราชา เซ็นทรัล ชลบุรี, มหาวิทยาลัยบูรพา, มหาวิทยาลัยศรีปทุม โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา,โรงเรียนดาราสมุทร, โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น โรบินสันศรีราชา ตึกคอม ฮาร์เบอร์มอล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น เจปาร์ค สวนเสือ เกาะสีชัง เกาะลอย สุดทางรัก แหลมฉบัง

สนใจติดต่อ
มือถือ 091-7894543
ไลน์ banfha60

รายละเอียดผู้ประกาศ

panicha

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1511047

13 พ.ย. 61 14:52 น.

เข้าชม 83 ครั้ง

เมนูการใช้งาน