CS2044 Room for Sale Elysium Residences Pattaya เริ่ม 4.54 ลบ - 25.88 ลบ

ราคา 4,540,000 บาท
CS2044 Room for Sale Elysium Residences Pattaya
Elysium Residences เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์และโรงแรมสุดหรูระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนัก พัทยา เป็นเครื่องหมายของคุณภาพชีวิตที่ดีและโอกาสในการลงทุนที่จะสร้างกำไรได้อีกด้วย

เริ่ม 4.54 ลบ - 25.88 ลบ

อาคาร 18 ชั้น ที่มีห้องพักสุดหรูระดับพรีเมี่ยม 75 ยูนิต คุณจะได้เห็นถึงความตั้งใจในรายละเอียดทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความประณีตทางสถาปัตยกรรม การใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย

โครงการตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก เกษตรสินซอย 7 ใกล้กับร้านอาหาร The Sky Gallery ห่างจากชายหาดเพียง 150 เมตร

รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อาทิ ร้านสะดวกซื้อไม่น้อยกว่า 4-5 สาขา ร้านอาหารทั้งไทยและนานาชาติ

ชายหาดที่อยู่ติดกับโครงการคือหาดโคซี่บีช มีจุดเด่นคือนักท่องเที่ยวไม่เยอะ หาดสะอาด น้ำใสกว่าหาดอื่นๆในพัทยา เนื่องด้วยเป็นสถานที่ตั้งของ "ตำหนักริมผา" จึงเป็นสถานทีที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน แต่สามารถเดินทางไปแหล่งแสงสีเช่นพัทยาใต้ได้ภายใน 2 กิโลเมตร

The Elysium blurs the line between serviced apartments and premium hotels. Located in the Pratumnak area of Pattaya, The Elysium is the hallmark of quality living and lucrative investment opportunities.

start 4.54 - 25.88 MTHB

A 20-storey private luxury residence boasting a collection of 75 luxury serviced apartments that exude the ultimate in luxury, you’ll see attention to detail in every aspect, be it architectural finesse, thoughtful space allocation, or state of the art facilities.

With an unmatched sea facing location in Pratumnak, Elysium represents a truly unique lifestyle.

The Apartments will showcase the first multiple balcony pools in Thailand with a range of personalized services and facilities that exceed all expectations.

“Line : @Sabaideeestate Tel : 092-426-3649
www.sabaideeestate.com
หรือ E-mail : admin@sabaideeestatethailand.com “
บริการรับฝากอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย เช่า และบริการทำสินเชื่อให้ทุกธนาคาร หรือ กรอก แบบฟอร์ม https://goo.gl/forms/MOBG6ZWCu6hKScdm1
www.sabaideeestate.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

Nipaporn

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1384783

17 ก.ค. 61 22:02 น.

เข้าชม 52 ครั้ง

เมนูการใช้งาน