รีสอร์ทไทยสไตล์ สำหรับขายในเมืองพัทยา ชลบุรี

ราคา 23,330,000 บาท
  • รีสอร์ทไทยสไตล์ สำหรับขายในเมืองพัทยา ชลบุรี
สำหรับผู้ประกอบการ นักลงทุน นักพัฒนา หรือบุคคลที่ต้องการความเติบโต หรือต้องการขยายธุรกิจที่มีอยู่ เรามีความภูมิใจที่จะนำเสนอวิลล่าไทยสไตล์แห่งนี้
ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาภายในเนื้อที่ 1 ไร่ 1 งาน 70 ตรว. ไทยรีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนถนนที่เงียบสงบ เราต้องการหานักลงทุนหรือท่านที่สนใจมาสานต่อธุรกิจ
เพราะเจ้าของต้องย้ายกลับต่างประเทศด้วยเหตุผลของสุขภาพและครอบครัว จึงต้องการปล่อยอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ แต่ละห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
ตามรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงทุกอย่าง ห้องพักแต่ละห้องมีที่จอดรถเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบดีมาก ในส่วนของวิลล่า 2 ชั้นมีบันไดเวียนขึ้นตกแต่งได้สวยงาม ท่ามกลางพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่
และตัวห้องแต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวาง คุณจะเห็นสวนขนาดเล็กพร้อมน้ำพุและบ่อปลา
รวมไปถึงบาร์ที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อรองรับแขกผู้เข้ามาพัก จากการเที่ยว ตามสถานที่ต่างๆภายในเมืองพัทยา ว่ายน้ำที่ชายหาด หรือ หลังการออกรอบตีกอล์ฟ
เราขอให้คุณโปรดดูแผนที่ด้านล่างนี้ และพิจารณาดูว่า มีอะไรที่มันจะคุ้มค่าไปมากกว่านี่ นี้คือความเหมาะสม สำหรับบริษัทหรือบุคคลที่ต้องการลงทุนในอนาคต
เพื่อจะพัฒนาสิ่งที่พิเศษแห่งนี้อย่างแท้จริง ในขณะที่คำอธิบายโดยย่อและรูปภาพไม่สามารถบรรยายได้มากพอ หากเพียงแต่ท่านนั้นต้องมาเห็นด้วยตัวท่านเอง
เราขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าชมคุณค่าและศักยภาพของธุรกิจในโรงแรมรีสอร์ท แห่งนี้ สนใจติดต่อ แจ็ค SEประจำภูมิภาค jack@isanrealestate.com หรือโทรศัพท์ 0952253655

รายละเอียดผู้ประกาศ

Jackie Than

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1073918

12 ส.ค. 60 10:45 น.

เข้าชม 190 ครั้ง

เมนูการใช้งาน