ขายห้องหลุดดาวน์ คอนโด ทรอปิคาน่า @ บีทีเอส เอราวัณ ราคาถูกกว่า Presale

ราคา 53,000 บาท
  • ขายห้องหลุดดาวน์  คอนโด ทรอปิคาน่า @ บีทีเอส เอราวัณ ราคาถูกกว่า Presale
ขายห้องหลุดดาวน์ คอนโด ทรอปิคาน่า ราคาถูกกว่า Presale
เหมาะสำหรับซื้อลงทุน หรือ อยู่อาศัยเองก็ได้ ถูกมากๆ คุ้มมากๆ
ห้อง Type. B Plus แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์
ราคา : 53,000 ต่อ ตร.ม.

♦ ทำเลที่ตั้งโครงการ : โอโซน บาย ทรอปิคาน่า โครงการโซนสมุทรปราการ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ใกล้ช้างสามเศียร เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก ใกล้ถนนสุขุมวิทช่วงปลาย และ ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก นอกจากนั้นยังเป็นโครงการ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS เอราวัณ ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายจากรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง (แบริ่ง-สำโรง-ปู่เจ้า-เอราวัณ) จากโครงการไปยัง BTS เอราวัณ ระยะเดินประมาณ 500 เมตร โครงการรถไฟฟ้าคาดว่าแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการ ประมาณปี 2560

– สภาพแวดล้อมรอบโครงการ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในโซนโรงงานอุตสาหกรรม มีทั้งโรงงานขนาดเล็ก จนไปถึงโรงงานขนาดใหญ่ และมีโกดังสินค้า ขนาดเล็ก และ ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณนี้เป็นจำนวนมาก โรงงานที่ใกล้โครงการมากที่สุด บนเส้นถนนทางรถไฟสายเก่า ที่เชื่อมกับถนนสรรพาวุธ ก็จะเป็นโรงงานผลิตรถยนต์ ของ Honda และ Toyota ห่างจากโครงการประมาณ 100 เมตร มีพนักงานและคนงานครบทุกระดับ เป็นจุดเด่นอีกอย่างของโครงการ ที่จะเรียกนักลงทุน ให้เข้ามาซื้อเพื่อปล่อยเช่า หรือ พนักงาน คนงาน จะซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเอง ก็สะดวกมาก ร่นระยะเวลาในการเดินทาง สามารถเดินเท้าไปโรงงานได้เลย

– ในส่วนของความอุดมสมบูรณ์ ตัวโครงการอยู่ใกล้กับปากทางวัดบางด้วนใน (สุขกร) ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่ มีคนอาศัยอยู่เยอะ หน้าปากซอยมี 7-11 ให้บริการ ภายในซอยก็มีร้านค้า ร้านอาหาร และตลาดสด ที่สามารถฝากท้อง หรือ จะมาจับจ่ายซื้อของกลับไปทำที่บ้านก็ได้ ส่วนห้างที่ใกล้ที่สุด ก็จะเป็นบิ๊กซี จัมโบ้, อิมพิเรียล สำโรง หรือ หากออกไปยังเส้นบางนา – เส้นกาญจนาภิเษก ก็จะมีเซ็นทรัลบางนา, เมกา บางนา, อิเกีย ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ ของผู้คนที่อยู่อาศัยโซนนี้เลยค่ะ นอกจากนั้นที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ ก็คือ พิพิธพันธ์ช้างเอราวัณ ห่างจากโครงการเพียง 800 เมตร และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดังในโซนนี้ อย่าง สถานตากอากาศบางปู อีกด้วยค่ะ

♦ การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว : แม้จะเป็นโครงการโซนชานเมืองสมุทรปราการ แต่การเดินทางไม่ได้ขี้เหร่อย่างที่คิด เชื่อมต่อการเดินทางได้ถึง 3 เส้นทางหลัก ใกล้วงแหวนรอบนอก กาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อไปยังวงแหวนอุตสาหกรรม ผ่านสะพานภูมิพล เชื่อมสู่พระราม 3 ได้เลย สะดวก รถไม่ติด หรือ จะเป็นเส้นสุขุมวิท เชื่อมต่อสู่บางนา และ พระราม 4 ก็สะดวกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีทางด่วนบูรพาวิถี และ สะพานภูมิพล ที่เชื่อมต่อเข้าเมืองได้เลย เพียงไม่กี่นาที สะดวกมากๆ

♦ การเดินทางโดยรถสาธารณะ : ตัวโครงการติดถนนใหญ่ เรียกรถ Taxi ได้ง่าย มีวินมอเตอร์ไซค์อยู่ที่หน้าปากทางวัดบางด้วน เดินย้อนลงมา ห่างจากหน้าโครงการประมาณ 100 เมตร นอกจากนั้นก็มัรถสองแถว ปากน้ำ-สำโรง-อิมพิเรียล ขับผ่านหน้าโครงการ ค่าบริการ 7 บาทตลอดสาย

**มีรถไฟฟ้า BTS เอราวัณ เข้าถึง ห่างจากโครงการ 500 เมตร ระยะเดินได้ไม่ไกลมาก

♦ การออกแบบโครงการและวัสดุ : โอโซน บาย ทรอปิคาน่า เป็นคอนโด Eco Green หรือ เรียกง่ายๆว่า คอนโดประยัดพลังงาน Concept การออกแบบโครงการ Modern Tropical Style ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์น และ ทรอปิคอล ตัวอาคารออกแบบสไตล์โมเดิร์น ตอบสนองการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่

– ลักษณะโครงการ เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A และ อาคาร B ห้องพักรวม 2 อาคาร 363 ยูนิต โดยอาคาร A จะมีห้องพักมากกว่า ส่วนพื้นที่ Land Scape และ สวนภายในโครงการ ตกแต่งแบบทรอปิคอล พื้นที่เปิดโล่ง ลงต้นไม้ไว้เยอะพอสมควร เหมาะแก่การพักผ่อน จัด Facilities ทั้งหมดไว้บนดาดฟ้าของอาคาร A บรรยากาศเปิดโล่งให้ความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

– ห้องพัก Eco Living ขายห้องแบบ Fully furnished + Digital Door Lock เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำของ Cotto มีแบบห้องหลัก ให้เลือก 3 แบบ คือ 1. TYPE A ขนาด 24 ตร.ม. , 2. TYPE B ขนาด 29 ตร.ม. และ 3. TYPE B Plus ขนาด 36 ตร.ม.

– ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว ใช้วัสดุแบบประหยัดพลังงาน อย่างเช่น พื้นห้องกระเบื้องยางไวนิล ทนทานกว่าไม้ลามิเนต ไม่บวมน้ำ มีประสิทธิภาพ ใช้งานได้ยาวนาน , หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน 48% , ผนังห้องสี TOA 4 Season สะท้อนความร้อน และ กันความร้อนจากภายนอก เข้ามาสู่ภายในห้อง แอร์ Daikin Inverter ประหยัดไฟ, เครื่องทำน้ำอุ่น ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 40% วัสดุที่ได้มาทั้งหมด คุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา 60,000 บาท/ ตร.ม. คำนึงถึงเงินในกระเป๋าของลูกบ้านให้ด้วยนะคะ

♦ Facilities : ทั้งหมดจะจัดให้อยู่ที่ชั้นดาดฟ้าของทั้ง 2 อาคาร โดยหลักๆ จะอยู่ที่ดาดฟ้าของอาคาร A โดยจะได้สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบบไร้ขอบ น้ำล้น ขนาด 5 x 15 เมตร, ห้องฟิตเนส ส่วนสวนพักผ่อนและ Sky Lounge จะมีให้ที่ชั้นดาดฟ้าของทั้ง 2 อาคาร นอกจากนั้นบนดาดฟ้าของอาคาร ติด Solar Cell และ Wind Mill ช่วยสร้างพลังงานทดแทน เพื่อเอามาใช้ภายในโครงการ ส่วนชั้นล่างมี Lobby และห้องสมุด พร้อม Free Wifi ลิฟท์โดยสารให้มาอาคารละ 2 ตัว ไม่มีลิฟท์บริการ อัตราส่วนลิฟท์ อาคาร A 99 : 1 และ อาคาร B 83 : 1 ถือว่าไม่หนาแน่นจนเกินไป ที่จอดรถคิดเป็น 30% รวมจอดซ้อนคัน ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, เข้า-ออกอาคาร และ หน้าโครงการ ด้วย Keycard มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ราคาถูกมากๆ ราคา : 53,000 ต่อ ตร.ม.

สนใจติดต่อ คุณพุฒิพงศ์
โทร. 063-9562625

Review โครงการ http://www.homenayoo.com/ozone-by-tropicana/

--------------------------------------------------------------------------------------------------
ชื่อโครงการ: ทรอปิคาน่า @ บีทีเอส เอราวัณ Tropicana @ BTS Erawan

ที่ตั้ง: ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อ. เมืองสมุทรปราการ จ. สมุทรปราการ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

1. อิมพีเรียล เมเจอร์ สำโรง
2. Big C Jumbo
3. พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ
4. โรบินสัน สมุทรปราการ
5. Big C สมุทรปราการ
6. ศาลากลางสมุทรปราการ

สิ่งอำนวยความสะดวก

– Infinity Eage Pool สระว่ายน้ำ
– Sky Fitness
– Sky Garden
– Green Libery
– Lobby Free WiFi
– Parking
----------------------------------------------------------------------------------------------------

รายละเอียดผู้ประกาศ

puttipong

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1056430

21 ก.ค. 60 19:04 น.

เข้าชม 302 ครั้ง

เมนูการใช้งาน