ขายด่วนที่ดินสวยเเปลงใหญ่ 110 ไร่ หน้ากว้าง228 ม. ลึก 692 ม. มีถนนเข้าออกสะดวก(น้ำไม่ท่วม) ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

ราคา 19,000,000 บาท
  • ขายด่วนที่ดินสวยเเปลงใหญ่ 110 ไร่ หน้ากว้าง228 ม. ลึก 692 ม. มีถนนเข้าออกสะดวก(น้ำไม่ท่วม) ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย
ขายด่วน!ที่ดินสวยเเปลงใหญ่ 110ไร่ 41ตารางวา หน้ากว้าง228 ม.ลึก 692 ม. มีถนนลาดยางเข้า-ออกเเละถนนลูกรังรอบที่ดิน สะดวก(น้ำไม่ท่วม) ต.นาทุ่ง อ.สวรรค์โลก จ.สุโขทัย

ลักษณะกายภาพที่ดิน> เป็นที่ดินถมเเล้วประมาณ 24-2-63ไร่ เเละเป็นที่นาสูง 86-1-47ไร่ ไม่ทรุด ไม่เป็นหลุมเป็นบ่อ ไม่เป็นที่ดินถูกน้ำเซาะ ตลิ่งชันหรือมีโอกาศพังได้ง่าย ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยหรือผู้ใช้ประโยชน์บนที่ดินได้รับอันตราย

ลักษณะเเปลงที่ดิน> รูปทรงแปลงที่ดิน เป็นทรง 4 เหลี่ยมฝืนผ้า สวยมากๆ

จุดเด่นของเเปลงที่ดิน> ด้านหน้าเเปลงที่ดินกว้าง 228ม. ลึกยาว 692ม. อยู่ใกล้หมู่บ้าน ตลาด ร้านค้า วัด โรงเรียน เเละสถานที่ท่องเที่ยวเเละเเหล่งธรรมชาติ สะดวกต่อการเดินทาง อีกทั้งไม่อยู่ไกล้เเหล่งเสื่อมโทรมเเละไม่มีประวัติเรื่องน้ำท่วม มีถนนลาดยาง กว้าง 8 เมตร ถนนลูกรังเข้าที่ดิน กว้าง 2.5 เมตรเเละถนนส่วนตัวรอบที่ดินกว้าง 2 เมตร ใกล้ 4เเยกนาทุ่ง ซึ่งมีรถผ่านไปมาจำนวนมาก ไม่มีสิ่งปลูกสร้างมาบดบังกระเเสลม อากาศบริสุทธิ์ ที่ดินอยู่ฝั่งทิศใต้ของถนน เเละสามารถมองวิวทิวทัศน์ได้รอบๆ360 องศา

‪#‎ฮวงจุ้ย‬ เป็นมลคลเป็นพื้นฐานที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองของผู้อยู่อาศัย ด้านหน้ากว้างจนถึงด้านหลัง จึงสามารถรับ สะสมเเละจ่ายกระเเสพลังงานได้ อีกทั้งลมเย็นสบาย (เจ้าที่ดี)

สภาพภูมิอากาศ> มีสภาพน่าลงทุนทำกิจการ อากาดีเเละบริสุทธิ์ ไม่เเห้งเเเล้ง

ระบบสาธารณูปโภค> คุณภาพไฟฟ้าไม่ตก มีระบบน้ำบาดาล 2บ่อ มีบ้านสวน 1หลัง มีสระน้ำ 2สระ มีถนนลาดยางเข้า-ออก เเละถนนลูกรังรอบที่ดิน พร้อมใช้งาน

ระบบระบายน้ำ> สามารถระบายน้ำลงเหมืองสาธารณะประโยชน์ได้

รายละเอียดเกี่ยวกับที่ดิน>
+ที่ดินมีโฉนด นส.4จ เป็นเอกสารสิทธิ์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย
+ไม่เป็นพื้นที่ที่เสี่ยงหรือมีโอกาสถูกทางราชการเวนคืนหรือยึดที่ดินหรือทำเพื่อสาธารณะประโยชน์ เเละไม่ติดการอายัดที่ดินหรืออายัดใดๆ

บริเวณโดยรอบที่ดิน> ทิวทัศน์รอบที่ดินสวยงามด้วยเเหล่งธรรมชาติ บริเวณๆรอบที่ดินไม่เป็นเเหล่งเสื่อมโทรม ไม่อยู่ใกล้เเหล่งทิ้งขยะมูลฝอยหรือโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมลพิษหรือเเหล่งไม่พึงประสงค์ ไม่อยู่ติดศาสนสถานหรือสถานที่ไม่เป็นมงคล ซึ่งมีปัญหาด้านทิวทัศน์ที่ทำให้เกิดความรู้สึกหดหู่ น่ากลัว อีกทั้งไม่อยู่ติดโรงเเรมม่านรูดเเละสถานอาบ อบนวด ที่อโคจรที่ทำให้ขาดคงามสงบสุข อีกทั้งไม่มีมลพิษทางกลิ่น,เสียง เเละไม่อยู่ติด หรืออยู่ใกล้กับเพื่อนบ้านที่ทำให้เกิดปัญหาเรื่องมลภาวะต่างๆตามมา

***สถานที่ใกล้เคียง***
1.ห่างจากอำเภอสวรรค์โลก(เมืองเศรฐกิจการค้า) 13ก.ม
2.ห่างจากเมืองโบราณบางขลัง 11ก.ม
3.ห่างจากวัดสว่างอารมณ์(วัดจวน) 15ก.ม
4.ห่างจากพิพิธภัณฑสถานเเห่งชาติสวรรควรนายก 16ก.ม
5.สามารถไปสนามบินสุโขทัยเพียง 17 ก.ม
6.ห่างจากสวนหลวงพระร่วงเฉลิมพระเกียรติ(ทุ่งเเม่ระวิง) 18ก.ม
7.ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์ 18ก.ม
8.ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย สุโขทัย 20ก.ม
9.ห่างจากเขื่อนกั้นเเม่น้ำยมหาดสะพานจันทร์ 21ก.ม

>>ข้อมูลประกอบการตัดสินใจ>>
‪ที่ดินสวยเเปลงใหญ่ในทำเลน้ำไม่ท่วม‬ ฮวงจุ้ยดี พร้อมทั้งระบบสาธารณูปโภคพร้อมใช้งาน เเละไม่มีข้อจำกัดทางกฎหมาย อีกทั้งบริเวณโดยรอบไม่มีปัญหาด้านมลพิษ เเละไม่อยู่ใกล้เเหล่งไม่พึงประสงค์ อยู่ใกล้เเหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์
การเดินทางสะดวกสะบายมีรถสองเเถว รถเมล์ รถบัส รถทัวร์สัญจรผ่านตลอด เนื่องจากเป็นเส้นทางหลักไปอำเภอทุ่งเสลี่ยม อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง เเละเป็นเส้นทางลัดไป จังหวัดตาก
‪>‎เหมาะสำหรับสร้างรีสอร์ท‬ มีวิวภูเขา อากาสดีเเบบวิถี Slow life การคมนาคมสะดวก ทำการเกษตรครบวงจร สร้างโรงงานไฟฟ้า ,คุ้มค่ามากๆกับราคาที่ลดลงมาสุดๆ
>เเละเหมาะเเก่การซื้อเก็บไว้ลงทุนในช่วงภาวะเงินเฟ้อมากกว่าผลตอบเเทนของอัตราดอกเบี้ย
‪#‎ขายราคา 19,000,000 บาท
พร้อมออกค่าธรรมเนียมการโอน เเละภาษีเงินได้ ให้
ติดต่อ ศราวุธ Tel. 062-2927691 , 098-7858005
(24 ชั่วโมง)
Line ID.Wuwei082
E-mail:sarawut.ww64@gmail.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

ศราวุธ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 883942

แก้ไข 22 เม.ย. 60 09:48 น.

เข้าชม 371 ครั้ง

เมนูการใช้งาน