ที่ดินแปลงเล็ก ราคาถูกที่สุดใน อัมพวา ไม่ไกลชุมชน เหมาะเก็บและซื้อทิ้งไว้ น้ำไฟ พร้อมติด ลาดยาง คอนกรีต สาธารณะประโยชน์

ราคา 4,200 บาท
  • ที่ดินแปลงเล็ก ราคาถูกที่สุดใน อัมพวา ไม่ไกลชุมชน เหมาะเก็บและซื้อทิ้งไว้ น้ำไฟ พร้อมติด ลาดยาง คอนกรีต สาธารณะประโยชน์
ที่ดินแปลงเล็กแบ่งขายหลายแปลง ดังนี้ ครับ
แปลงที่ 1 ที่ดินสวนมะพร้าว แบ่งขายในพื้นที่ ต.บางนางลี่ อ.อัมพวา ขนาดที่ดินที่แบ่งขาย ตั้งแต่ 100 และ 100 ตรว.++ ด้านหน้าติดถนนลาดยาง 2 ช่องจราจร พื้นที่ดังกล่าวอยู่ในเขตชุมชน และ ระบบน้ำระบบไฟฟ้าพร้อมสรรพ หน้ากว้างติดถนนลาดยางแปลงละประมาณ 20 เมตร ลึกลงไปประมาณ 20 เมตร เป็นที่ดินรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส เพียงแค่นี้ก็มีคุณสมบัติที่ดี และ ราคาไม่แรง มีเพื่อนบ้านหนาแน่น ทั้งนี้ยังมีสาธารณูปโภคพร้อมสรรพ ทั้ง ไฟฟ้า ประปา แต่ไม่วุ่นวาย มีความเป็นส่วนตัวสูง ร่มรื่นมากๆ หากสนใจต้องรีบมาดู และ วางเงินเป็น ที่ดินสวยมากๆ เหมาะทั้งการลงทุน ซื้อเก็บไว้ใน ปลูกบ้านพักผ่อน ยามเกษียน เก็บผลไม้ ทำสวนเล็กๆ เป็นของตัวเองราคาขาย ตรว.ละ 4,200-4,500 บาท
แปลงที่ 2 ที่ดิน แบ่งขายในพื้นที่ ต.บางนางลี่ อ.อัมพวา ขนาดที่ดินที่แบ่งขาย ตั้งแต่ 120 ตรว. และ 244 ตรว. ด้านหน้าติดถนน ลาดยาง 2 ช่องจราจร พื้นที่ดังกล่าวอยู่ในเขตชุมชน และ ระบบน้ำระบบไฟฟ้าพร้อมสรรพ ในพื้นที่เป็นที่ดินร่องสวน ที่ดินสวยมากๆ มีกล้วย และมะพร้าวเป็นที่ดินเงียบสงบและเหมาะแก่การปลูกบ้านพักผ่อนยามเกษียน และ ทำสวนเล็กๆ หากสนใจจริงๆต้องรีบมาดูและตัดสินใจครับเพราะราคาไม่แรงมากด้านหน้าที่ดินติดถนนลาดยางอย่างนี้หายากทั้งยังแปลงเล็กๆ เจ้าของเสนอขายตารางวาละ 4,500 บาท
แปลงที่ 3 ที่ดินแบ่งขาย 100 ตรว. พื้นที่ ต.โพงพาง อ.อัมพวา ด้านหน้าติดถนนคอนกรีต 2 ช่องจราจรไม่ไกลจากถนนสายหลัก พระราม 2 โดยที่ดินมีหน้ากว้างติดถนนมากกว่า 20 เมตร ในพื้นที่เป็นที่ดินลักษณะเดิมๆ เป็นร่องสวน อยู่ท่ามกลางชุมชน มีไฟฟ้า ประปา พร้อมสรรพ ทั้งยังเป็นที่ดินที่เงียบสงบและเหมาะแก่การปลูกบ้านพักผ่อนยามเกษียน และ ทำสวนเล็กๆ หากสนใจจริงๆ ต้องรีบมาดูและตัดสินใจครับเพราะราคาไม่แรงมากที่ดินอย่างนี้หายากทั้งยังแปลงเล็กๆเจ้าของเสนอขาย 7.5 แสนบาท
แปลงที่ 4 ที่ดินแบ่งขายในพื้นที่ ต.ตาหลวง อ.ดำเนินสะดวก ขนาดที่ดินที่แบ่งขาย 100 ตรว. ด้านหน้าติดถนน 2 ช่องจราจร พิ้นที่ดังกล่าวอยู่ในเขตชุมชน และ มีระบบน้ำ ระบบไฟฟ้าพร้อมสรรพ ในพื้นที่ที่ดินเป็นร่องสวน ที่ดินสวยมากๆ รูปลักษณะแทบจะเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัสเลย มีกล้วย มะพร้าว เป็นที่ดินที่เงียบสงบเหมาะแก่การเพาะปลูก บ้านพักตากอากาศยามเกษียนและทำสวนเล็กๆ หากสนใจจริงๆ ต้องรีบมาดูและตัดสินใจครับ เพราะ ราคาไม่แรงมาก เจ้าของเสนอขาย ตารางวาละ 6000 บาท
แปลงที่ 5 ที่ดินแบ่งขายขนาดที่ดิน 120 ตรว. ด้านหน้าติดถนนคอนกรีต 2 ช่องจราจรไม่ไกลจากถนนสายหลัก เส้นตลาดน้ำอัมพวา ในพื้นที่เป็นที่ดินที่ดินเปล่าสวยมากๆ ไม่ต้องปรับปรุงเลยสามารถทำเป็นที่อยู่อาศัยได้ทันที ทั้งนี้ด้านหลังที่ดินติดลำปะโดงเล็กๆ ซึ่งทำเขื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ทั้งยังมีการถมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีเพื่อนบ้าน ที่ดินเงียบสงบและเหมาะแก่การปลูกบ้านพักผ่อนยาม หากสนใจจริงๆต้องรีบมาดูและตัดสินใจครับเพราะราคาไม่แรงมากและไม่ไกลจากถนนสายหลักเลย (ไม่ไกลตลาดน้ำอัมพวา) ที่ดินอย่างนี้หายากทั้งยังแปลงเล็กๆเจ้าของเสนอขาย ยกแปลง 1.5 ล้านบาท
แปลงที่ 6 ที่ดินจัดสรรถมแล้วขนาดที่ดิน 107 ตรว.านหน้าติดถนนคอนกรีต 2 ช่องจราจรไม่ไกลจากถนนสายหลัก สมุทรสงคราม-บางแพ (ถนน 325) โดยที่ดินมีหน้ากว้างติดถนนมากกว่า 20 เมตร ในพื้นที่เป็นที่ดินที่มีการถมแล้วพร้อมปลูกบ้าน ที่ดินสวยมากๆ มีกล้วย และมะพร้าวเป็นที่ดินเงียบสงบและเหมาะแก่การปลูกบ้านพักผ่อนยามเกษียน และ ทำสวนเล็กๆ หากสนใจจริงๆต้องรีบมาดูและตัดสินใจครับเพราะราคาไม่แรงมากและไม่ไกลจากถนนสาย(ไม่ไกลตลาดน้ำอัมพวา)ที่ดินอย่างนี้หายากทั้งยังแปลงเล็กๆเจ้าของเสนอขาย 1 ล้านบาท

หากท่านเจ้าของที่ดินท่านใดต้องการฝากที่ดินเพื่อขายเราก็ยินดีนะครับ สามารถ ติดต่อมาที่ 089-148-7352 สามารถ ครับ หรือ หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา
http://www.privateareaamphawa.in.th/ และ http://www.facebook.com/privateareaamphawa
หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริง

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 808305

28 มิ.ย. 59 12:49 น.

เข้าชม 505 ครั้ง

เมนูการใช้งาน