บ้านเดี่ยว-ที่ดินเปล่า ทำเลศักยภาพบริหารโครงการโดยบริษัท นิกโก้แพลนนิ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือบริษัทแลนดี้โฮ

ราคา 13,000 บาท
  • บ้านเดี่ยว-ที่ดินเปล่า ทำเลศักยภาพบริหารโครงการโดยบริษัท นิกโก้แพลนนิ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือบริษัทแลนดี้โฮ
สำหรับผู้ที่กำลังคิดที่จะซื้อที่ดินเปล่า หรือบ้านพร้อมที่ดิน สำหรับอยู่อาศัย ในเขตตัวเมือง ที่มีศักยภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งในเรื่องของความเจริญ ตลอดจนการคมนาคมขนส่ง สาธารณูปโภค ที่มีคุณภาพ พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดสำหรับที่ดินในเขตบ้านโป่ง บริเวณในโครงการราชพฤกษ์ ที่กำลังจะเป็นศูนย์กลางแห่งความเจริญต่อไปในอนาคตอันใกล้
เหตุใดที่ดินในโครงการราชพฤกษ์ทำเลดังกล่าวถึงมีศักยภาพในการรองรับความเจริญแห่งอนาคต
ด้วยพื้นที่สีเขียวในโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่รวมกันแล้วมากกว่า 12 ไร่ ในทำเลที่อยู่ติดถนนเลียบคลองชลประทาน ที่ห่างจากตัวเมืองเพียง 3 กม.

ประกอบกับการกระจายความเจริญต่างๆ ทั้งตลาดปลาสวยงาม Fish Village ที่มีความมุ่งมั่น ขยายโครงการให้ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งแห่งความบันเทิงในอนาคต ด้วย Mega Project Community Mall อย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร ส่งเสริมให้เขตพื้นที่ดังกล่าวกลายเป็นเขตเศรษฐกิจ และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของชาวบ้านโป่งต่อไป ประกอบกับหน่วยงานราชการที่มีแผนการก่อสร้างในอนาคตอันใกล้ ที่เป็นสิ่งตอกย้ำได้อย่างชัดเจน ว่าพื้นที่ดังกล่าวจะเป็นทำเลทองสำคัญที่ดึงดูดให้มีการจับจองแย่งชิง ของหน่วยธุรกิจต่างๆต่อไปในอนาคต

สำหรับพื้นที่ในโครงการราชพฤกษ์ กำลังจะเป็นพื้นที่สำคัญที่ถูกรายล้อมไปด้วย สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งราชการที่สำคัญ เหมาะอย่างยิ่งในการเป็นทำเลแห่งการพักผ่อนและที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว ในแง่ของความสะดวกสบายในการเดินทาง ประกอบกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว
ในโครงการราชพฤกษ์ เอาใจในเรื่องของความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นพิเศษ ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแล ตรวจตรา บุคคลที่เข้า-ออก ในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV บริเวณ Club House ส่วนกลาง

ส่วนสำนักงานขาย โดยบริษัท นิกโก้แพลนนิ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือบริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ดูแลจัดสรรพื้นที่ในโครงการ ลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชมพร้อมสอบถามรายละเอียดที่ดินเปล่า ทำเลสวย หรือจะเป็นบ้านพร้อมขาย ตลอดจนสามารถเลือกชมโมเดลแบบบ้านสวยๆ หลากสไตล์ ที่ถูกจัดแสดงใน Show Room ให้เลือกสรรมากมายอย่างสวยงาม
พิเศษสุดกับ Club House ที่มีสระว่ายน้ำมาตรฐาน ที่มีความยาว 16x40 เมตร เพื่อคอยบริการสร้างความผ่อนคลายให้กับทุกสมาชิกในครอบครัว


ทีนี้เรามาดูในส่วนของที่ดินจัดสรร ที่ถือเป็นพื้นที่ทำเลทอง ที่ยังเหลือยู่ในโครงการกันบ้าง ว่าอยู่ในตำแหน่งใด และมีขนาดพื้นที่เท่าไหรกันบ้าง

จากผังโครงการจะเห็นตำแหน่งพื้นที่ ที่ยังสามารถจับจองได้อยู่ไม่มากนัก ซึ่งโซนสวยๆ ที่ต้องรีบจับจองจะเป็นโซน A-B คาดว่าไม่นาน จะถูกจับจองอย่างรวดเร็วในอนาคตอย่างแน่นอน
ที่ดินเปล่าสำหรับขาย เริ่มที่ราคาเพียง 13,000 ตร.ว. นับว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อไว้ปลูกสร้างที่อยู่อาศัย หรือแม้กระทั้งจับจองไว้เพื่อสร้างกำไรในอนาคต

ทั้งนี้หากท่านใดต้องการที่ดินแปลงสวย หรือบ้านที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ นอกเหนือจากที่ดินแปลงสวยแล้ว ในโคราชการราชพฤกษ์ยังมีบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ให้เลือกตามความต้องการ พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มที่ทางโครงการมอบให้เป็นพิเศษ

แน่นอนว่า ที่ดินสวยทำเลทอง ในเขตเศรษฐกิจอันมีศักยภาพ ภายในโครงการราชพฤกษ์ ในปัจจุบัน เหลืออยู่ไม่มากนัก หากท่านใดที่สนใจ ต้องรีบมาจับจองเป็นเจ้าของอย่างโดยเร็ว เพราะอีกไม่นาน ที่ดินบริเวณนี้ จะต้องมีราคาที่สูงขึ้น จากความเจริญที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องในอนาคตอย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท นิกโก้แพลนนิ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครื่อบริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด โทร 032 201 000-1 ,081 358 6966

รายละเอียดผู้ประกาศ

นายนิพนธ์ คงสิน

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 803921

21 มิ.ย. 59 10:34 น.

เข้าชม 372 ครั้ง

เมนูการใช้งาน