ขายที่ดิน. 3 ไร่ 3 งาน 75 ตรว. อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ราคา 23,625,000 บาท
  • ขายที่ดิน. 3 ไร่ 3 งาน 75 ตรว. อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
ขายที่ดิน 3 ไร่ 3 งาน 75 ตารางวา แปลงนี้เป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง ขายที่ดินพรัอมร้านทั้งหมด ติดถนนเพชรเกษม เส้นทาง ท่ายาง-ชะอำ- หัวหิน ที่ดินติดถนนเพชรเกษม บริเวณใกล้เคียงมี โรงเรียนจันทิมา,ปั๊มเชล์,โรงเรียนเพชรชะอำ,Premium Outlet,Santorini Park, โรงแรมเขาใหญ่,ฟาร์มอูฐ,ฟาร์มแกะ,ชะอำกันรีสอร์ท,

แนะนำสถานที่

บนเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ – หัวหิน มีที่เที่ยวหลายแห่งเกิดใหม่ขึ้นมาหลายแห่งในช่วงเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ เช่นสวนสนุก Santorini, ฟาร์มแกะ Swiss Sheep Farm และที่กำลังสร้างอยู่ก็มี Venesia ฟาร์มแกะ Swiss Sheep Farm ที่อยู่ก่อนถึงชะอำ ไม่ไกลจากรุงเทพฯ จะมาเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับก็ได้ ขับรถไม่เหนื่อย หรือจะแวะเที่ยวระหว่างทางไปชะอำ – หัวหินก็ได้

Swiss Sheep Farm เป็นฟาร์มแกะที่สร้างใหม่ในปี 2012 โดยจำลองบรรยากาศแบบยูโรคันทรี มีทุ่งหญ้า ภูเขา และกังหัน ถ้าใครได้เคยไป Scenery resort & farm ที่สวนผึ้ง บรรยากาศก็จะคล้ายๆ กัน แต่ Swiss Sheep Farm เค้าสร้างใหญ่กว่า มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะกว่า เห็นสวยๆ แบบนี้ Swiss Sheep Farm เป็นฟาร์มที่เปิดให้เข้าชม ไม่ได้มีที่พักนะครับ ถ้าต้องการหาที่พักแถว Swiss Sheep Farm แนะนำแถวตัวเมืองเพชรบุรี หรือไม่ก็ชะอำจะมีให้เลือกเยอะ Swiss Sheep Farm จะอยู่ติดถนนเพชรเกษมระหว่างตัวเมืองเพชรบุรีกับชะอำ ถ้าขับรถมาจะเจอกับสวนสนุก Santorini ทางขวามือก่อน อีกแปปนึงก็จะเจอ Swiss Sheep Farm อยู่ทางซ้ายมือ เลี้ยวซ้ายเข้ามาหาที่จอดรถได้เลย

นอกจากจะมีทะเลสวยน้ำใสแล้ว “อ.ชะอำ” จ.เพชรบุรี ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่น่าสนใจ อย่างล่าสุดนี้ก็เพิ่งมีการเปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ “คาเมล รีพับบลิค” (Camel Republic) บนถนนเพชรเกษม “คาเมล รีพับบลิค” สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ โดยออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์โมร็อกโก มีคอนเซ็ปต์หลักในการสร้างคืออูฐและฤดูร้อน ซึ่งโดดเด่นด้วยอิฐสีส้มที่เห็นได้ชัดเจน ที่นี่เน้นให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เนื่องจากมีทั้งเครื่องเล่นสนุกๆ มุมพักผ่อน มีสวนสัตว์เล็กๆ อยู่ภายใน และยังมีร้านอาหารและร้านค้าให้เลือกซื้อเลือกชิมอีกหลายร้าน

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ แหล่งช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ย่านหัวหิน–ชะอำ ที่มาพร้อมสโลแกน Amused Shopping Experience หรือ “สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก” บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศอันงดงามของ เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ พร้อมสนุกไปกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่สั่งตรงจากต่างประเทศ ที่นี่จะมอบสีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก ให้คุณประทับใจมิรู้ลืม

เพราะเพียง 2 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ และ 20 นาที จากหัวหิน คุณก็จะได้สัมผัสการช้อปปิ้งที่มาพร้อมความสนุกในทุกย่างก้าว โดยการรวมเอาร้านค้าชั้นนำสินค้าที่มีสไตล์เฉพาะตัว งานศิลปะ สวนสนุก และความร่มรื่นของต้นไม้เข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการมาจากบรรยากาศสบาย ๆ ที่สวยงามของสถาปัตยกรรมสีฟ้าขาวบน เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ อีกทั้งต้นเฟื่องฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะ ก็ยังมีส่วนในการเพิ่มสีสันที่เข้ากันได้ดี
รวมถึงกริมมิกต่าง ๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่พบเห็นได้บนเกาะซานโตรินี เช่น ทางเดินลายก้อนหินที่จะแทรกตัวอยู่ทั่วทั้งโครงการ ผสานเข้ากับลูกเล่นหลากหลายที่เสริมเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นน้ำพุ งานประติมากรรมที่ใช้สอยได้ เราจึงเชื่อว่าทุกมุมของ “ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ” จะทำให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับการบันทึกภาพประทับใจอย่างมีความสุขในทุกบริเวณ

แผนที่ตั้งที่ดิน
https://www.google.com/maps/place/12%C2%B052’49.3%22N+99%C2%B054’48.5%22E/@12.880349,99.913465,17z/data=!3m1!4b1!4m2!3m1!1s0x0:0x0

สนใจโทร
085-220-8522 (อ้อ)

รายละเอียดผู้ประกาศ

century21realist

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 800759

15 มิ.ย. 59 11:14 น.

เข้าชม 562 ครั้ง

เมนูการใช้งาน