เจ้าของขายเอง 1 ไร่ครึ่งใกล้ตัวเมือง ถมแล้ว น้ำไฟพร้อม ติดถนนวิวภูเขา

ไม่ระบุราคา
  • เจ้าของขายเอง 1 ไร่ครึ่งใกล้ตัวเมือง ถมแล้ว น้ำไฟพร้อม ติดถนนวิวภูเขา
ที่ดินแบ่งขาย 1 ไร่ครึ่ง ที่สวยมากวิวภูเขา ถมแล้ว น้ำไฟ พร้อม(เจ้าของขายเอง งดรับนายหน้าครับ)
หลังจากแบ่งที่ไปก่อนหน้านี้ไม่นาน เราได้มีลูกค้าซื้อไปหมดทุกแปลงแล้ว เนื่องจากที่ทำเลดี และวิวสวย สะดวกทุกอย่างจึงมีลูกค้าติดต่อเข้ามาว่าให้แบ่งเพิ่มอีก ผมจึงขอแบ่งเพิ่มอีก 2 แปลงสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งพื้นมี่ที่แบ่งกำลังดี เหมาะที่จะสร้างบ้านและทำสวนเกษตรไว้ตามฝันได้จริงๆ แปลงล่าสุดสวยมากคับ ถมเรียบมาก และดินดี มีแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร มีถนนซึ่งกำลังทำให้สมบูรณ์แบบ พื้นที่เราถมสวยด้วยหน้าดินดำไว้ทำการเกษตร และปลูกบ้าน น้ำไฟพร้อม เลยสี่แยกสามสาวไปนิดเดียว ลูกค้าที่ซื้อไปในที่ใกล้เคียงทั้ง 2 คน ปลูกบ้านพร้อมกัน 2 หลังยังไม่เสร็จคับ ไม่เปลี่ยว มีเพื่อนบ้านคับ

ถ้าคุณมีเงินเหลืออยากให้มาซื้อที่เก็บไว้ดีกว่าครับ ซื้อที่มีแต่เพิ่ม ซื้อรถมีแต่ลด เป็นการเก็งกำไรในอนาคตที่ดีกว่าคับ ซึ่งราคาที่ 1 แปลงอาจเท่ากับราคารถหรู 1 คัน แต่ในอนาคตล่ะ ที่ก็ยังมีมูลค่า ขณะที่รถหรูๆ ตกรุ่นไปเรื่อยๆ ขายไม่ได้ราคาด้วยซ้ำ ผมเลยชอบเก็บที่ไว้เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่แปรเปลี่ยนเป็นเงินได้ทุกเมื่อ ดีกว่าฝากธนาคาร หรือการลงทุนใดๆ มันไร้ซึ่งความเสี่ยง เล่นหุ้น หุ้นยังตก แต่เล่นที่มีแต่จะเพิ่มราคาขึ้นทุกวัน แต่ต้องเลือกพื้นที่ที่จะซื้อเก็บด้วย โดยเฉพาะที่ดินในโซนที่ความเจริญเข้ามา ทุกอย่างจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไวมาก ที่ตรงนั้นราคาพุ่งเรื่อยๆ ใครที่รีบซื้อเก็บไว้เมื่อเจอที่ดีๆ ก็ถือว่าโชคดีคับ
ผมเลยอยากนำเสนอที่แปลงนี้ของผม ผมขายเอง ไม่ต้องผ่านนายหน้า ที่แปลงนี้มาจากความตั้งใจที่จะทำให้ดีและสวยที่สุด เริ่มต้ังแต่การถมที่ด้วยหน้าดินดำ ถมสูงมากๆคับ เพื่อที่ผู้อยู่จะได้ทำการเกษตรแบบพอเพียงได้ด้วย มีน้ำ ไฟ ถนน สะดวกทุกอย่างคับ ที่สำคัญราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับการที่คุณเลือกซื้อที่นาแล้วไปบริหารจัดการเองคงไม่คุ้มแน่ๆ การซื้อที่ต้องคิดและเลือก เรื่องราคาทุกคนชอบราคาต่ำๆ ก็ต้องดูด้วยคับว่าที่สวยมั้ย จะขายต่อได้มั้ย สะดวกมั้ย
ที่ดินแปลงนี้อยู่ไม่ไกลแยกสามสาว เป็นที่ดิน 1 ไร่ครึ่งกว่าๆ ถมแล้ว เดินน้ำไฟพร้อม อ.เมือง จ.นครนายก
เป็นที่ถมแล้วด้วยหน้าดินที่ดีมาก มีน้ำ ไฟฟ้า ด้านหน้าติดถนน ลาดยางอยู่ใกล้ๆ เหมาะสำหรับปลูกบ้าน ทำเกษตรพอเพียงยามเกษียณอายุก็ดีครับ

สนใจดูรูปและรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Http://www.100teedin.blogspot.com

ติดต่อ คุณรุตย์ 089-7401140

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณรุตย์

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 787266

23 พ.ค. 59 13:30 น.

เข้าชม 1,016 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา