รีสอร์ทเก่า และ กำลังดำเนินกิจการบอกขาย 2 แปลง

ราคา 13,000,000 บาท
  • รีสอร์ทเก่า และ กำลังดำเนินกิจการบอกขาย 2 แปลง
แปลงที่ 1 ขายกิจการรีสอร์ท เนื้อที่ 393 ตรว. โดยมีห้องพักทั้งติดน้ำและในสวน 18 ห้อง มีอาคารร้านอาหาร 1 อาคาร ภายใน รีสอร์ทร่มรื่นมาก ด้านหน้าติดคลองเขิน ซึ่งกว้างประมาณ 30 ม. ในพื้นที่ยังมีส่วนที่พัฒนาเป็นส่วนต่างได้อีกมากมาย ทั้งส่วนทานอาหารริมน้ำยามเย็น , Bar รับรองใต้ต้นลำภูใหญ่ ห้องพักมีทั้งโซนริมน้ำ และ ในสวน ลูกค้าเต็มทุกสัปดาห์ เจ้าของตัดใจขายเนื่องจากธุรกิจส่วนตัวอื่นๆ ล้นมือจริงๆ เจ้าของกิจการใหม่เพียงหิ้วกระเป๋าเข้ามาบริหารงานในเชิงรุกทางการตลาด ก็สามารถทำต่อได้เลย ในราคาเพียง 9.9 ล้านบาท
แปลงที่ 2 ขายกิจการรีสอร์ทเก่าเสื่อมสภาพบนเนื้อที่ 3-2-38 ไร่ โดยมีห้องพักอยู่ในพื้นที่แต่เสื่อมสภาพ โดยที่ความกว้างหน้าน้ำมากกว่า 100 เมตร ซึ่งจุดเด่นดังกล่าวเป็นจุดขายอย่างมากเพราะสามารถสร้างที่พักริมน้ำได้มากและเป็นจุดขาย ทั้งนี้ที่ดินภายในร่มรื่นมากมีส่วนที่เป็นสวนมะพร้าว สวยงาม ด้านหน้าติดคลองขวาง ซึ่งกว้างประมาณ 15-20 ม. ในพื้นที่ยังมีส่วนที่พัฒนาเป็นส่วนต่างได้อีกมากมาย ทั้งส่วนทานอาหารริมน้ำยามเย็น , Bar รับรองใต้ต้นไม้ใหญ่ ห้องพักมีทั้งโซนริมน้ำ และ ในสวน ทั้งนี้ในบริเวณดังกล่าวยังมีรีสอร์ท น้อยใหญ่ อยู่ในคลองดังกล่าวมากมาย และเหมาะสมในการลงทุนและทำรีสอร์ททั้งนี้ราคาที่เจ้าของแจ้งซื้อ-ขายอยู่ที่ราคา 13 ล้านบาท

หากท่านเจ้าของที่ดินท่านใดต้องการฝากที่ดินเพื่อขายเราก็ยินดีนะครับ สามารถ ติดต่อมาที่ 089-148-7352 สามารถ ครับ หรือ หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา
http://www.privateareaamphawa.in.th/ และ http://www.facebook.com/privateareaamphawa
หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริง

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 775699

03 พ.ค. 59 11:46 น.

เข้าชม 297 ครั้ง

เมนูการใช้งาน