คลองบางน้อยสวย 2 แปลง สำรับพักผ่อน ลงทุน คลองสวย สงบ

ไม่ระบุราคา
  • คลองบางน้อยสวย 2 แปลง สำรับพักผ่อน ลงทุน คลองสวย สงบ
แปลงที่ 1 ข้อมูลที่ดิน 1-0-01 ไร่ ติดคลอง ที่ดินด้านหน้ากว้างมากๆ ติดคลองบางน้อยประมาณ 50 เมตร ด้านข้างติดลำปะโดง ด้านหน้าทำเขื่อนถาวรแล้ว ที่ดินสวยมากๆ และมีการถมเป็นที่เรียบร้อย เพราะ ด้านยาวติดคลอง ที่ดินดังกล่าวมีความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งพร้อมกับสาธารณูปโภค ต่างๆ น้ำ ไฟ พร้อม หากปลูกบ้านก็เป็นมุมที่ใช้สำหรับพักผ่อนได้อย่างสุด โรแมนติก หากสร้างรีสอร์ท ก็ตอบสนองความต้องการเพราะ ด้านหน้ากว้างมากๆ วิว พาโนราม่า เลยละ อีกทั้งยังติดกับ ถนนสาธารณะซึ่งรองบประมาณเพื่อลาดยาง ราคาขายเหมายกแปลงอยู่ที่ 5.3 ล้าน
แปลงที่ 2 ที่ดินประมาณ 2 ไร่เศษ ติดคลองบางน้อย ซึ่งคลองกว้าง 30 เมตร ที่ดินติดหน้าน้ำกว้างประมาณ 40 เมตร ที่ดินด้านหลังติดถนนคอนกรีตกว้างประมาณ 4 เมตร มีเพื่อนบ้านแต่ไม่วุ่นวาย บริเวณโดยรอบมีความเงียบสงบสูงมากไม่ต้องห่วงเรื่องทางเข้าเพราะติดถนนสาธารณะ ที่ด้านหน้าน้ำปลูกบ้านหลังเล็กๆ อากาศดี ไม่มีรถสัญจรมากนัก เป็นส่วนตัว หากสนใจที่พักราคาไม่แรง สร้างบ้านพักยามเกษียน หรือ บ้านพักริมน้ำที่มีหน้าน้ำสวยมากๆ ทั้งนี้ด้านหลังยังเป็นสวนมะพร้าว ลิ้นจี่ และ สวนผสมอื่นๆ ราคาเจ้าของเสนอขายที่ไร่ละ 9.5 ล้านบาท
หากท่านเจ้าของที่ดินท่านใดต้องการฝากที่ดินเพื่อขายเราก็ยินดีนะครับ สามารถ ติดต่อมาที่ 089-148-7352 สามารถ ครับ หรือ หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา
http://www.privateareaamphawa.in.th/ และ http://www.facebook.com/privateareaamphawa
หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริง

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 773435

28 เม.ย. 59 16:25 น.

เข้าชม 420 ครั้ง

เมนูการใช้งาน